Mỹ nam Hàn lộ thân hình 6 múi trước hotgirl Việt

Thu Phương Thứ năm, ngày 25/12/2014 17:16 PM (GMT+7)
Tối 24.12, tập 3 bộ phim "Tuổi thanh xuân" đã được phát sóng với nhiều tình tiết "dở khóc dở cười" mới giữa các nhân vật chính.
Bình luận 0
Ở tập 1 và tập 2 khán giả bắt đầu làm quen với tuyến nhân vật chính của phim gồm Linh (Nhã Phương), Khánh (Hồng Đăng) và Junsu (Kang Tae Oh) thông qua các tình huống "dở khóc dở cười". 

Sau khi bị Linh kéo tụt quần ngay trong buổi biểu diễn của mình, Junsu đã trả thù cô bằng cách làm lỡ buổi đăng kí phòng trọ tại kí túc xá ở trường. Nhưng may mắn, Linh được một cô Mai - một giáo người Việt cho ở nhờ nơi mình đang trọ. Những tình huống bất ngờ lại tiếp tục xảy ra khi ngôi nhà đó cũng là nơi mà Junsu đang ở. 

img

Junsu choáng khi bị Linh nhìn thấy cơ thể 6 múi của mình.

Ngay đầu tập 3, Linh đã bị Junsu phản đối và muốn tống cổ cô ra khỏi chỗ ở. Sau khi tranh luận nảy lửa với Junsu, Linh định đi vào nhà thì bất ngờ gặp Khánh - anh chàng cô "cầm nhầm đồ" ở sân bay cũng đến ở trọ.

Mặc dù không "ưa" nhau nhưng tối hôm đó nhà trọ tổ chức ăn thịt nướng vì uống quá say nên Linh mở nhầm cửa  toilet và bắt gặp Junsu đang khoe thân hình cơ bắp trước gương. 
 

Thế nhưng hình ảnh anh chàng sáu múi khỏe khoắn vẫn không tạo được ấn tượng tốt với cô nàng Linh hậu đậu. Linh vẫn mơ về các chàng trai của ban nhạc Suju. Về phía Junsu, sau khi bị Linh nhìn thấy cơ thể càng làm mối "hận thù" trong anh thêm chồng chất và càng quyết tâm tìm mọi cách để tống cổ cô nàng rắc rối ra khỏi nhà.

Tập 4 của Tuổi thanh xuân sẽ tiếp tục lên sóng VTV vào tối nay (25.12).

Một số hình ảnh trong tập 3 của "Tuổi thanh xuân"

img

Sau khi trả thù Linh không đăng kí được phòng trọ trong kí túc xá, Junsu chưa kịp sung sướng với màn đáp trả của mình thì lại "đau khổ" khi phát hiện ra Linh đến ở chung khu nhà trọ. Cả hai đã có màn cãi vã nhau nảy lửa, Junsu muốn Linh "biến" khỏi nơi anh đang sống.

img

Trong bữa cơm với các thành viên nhà trọ mới, Linh đã uống quá nhiều rượu nên bị say. Cô mở nhầm nhà vệ sinh và bắt gặp Junsu đang ngắm thân hình 6 múi trước gương.

img

img

Bị Linh nhìn thấy cơ thể, Junsu bực bội hắt nước vào người cô đuổi ra ngoài.

img

Vì quá say nên Linh không thể tự lên được phòng ngủ, Junsu lại đành phải cõng "kẻ thù" lên.

img

Không chỉ gặp rắc rối với Junsu, Linh còn bất ngờ khi gặp Khánh - người cô cầm nhầm đồ lúc ở sân bay cũng đến ở cùng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem