Mỹ nam Song Seung Hun thừa nhận khổ nhất khi đóng cảnh sex

Chủ nhật, ngày 27/07/2014 15:44 PM (GMT+7)
"Trước kia tôi đã nghĩ, nếu đóng cảnh nóng, tôi sẽ đóng rất đạt. Nhưng sau khi đóng "Obsessed", tôi nhận ra rằng đóng cảnh sex là khổ nhất, thậm chí mất sức hơn bất cứ cảnh quay hành động nào mà tôi từng tham gia", Song Seung Hun nói.
Bình luận 0
img
Song Seung Hun sang Singapore để quảng bá cho bộ phim điện ảnh 19+ "Obsessed". Tiếp đón anh là một rừng fan - những người đã yêu mến anh suốt nhiều năm qua. "Obsessed" đánh dấu thay đổi trong việc lựa chọn vai diễn của Song Seung Hun, bởi trước đó, anh chỉ tập trung xây dựng hình ảnh mỹ nam trong sáng và thuần khiết.

img 
img
Rừng fan vây tài tử xứ Hàn để ủng hộ anh.

img

Quan điểm
img
 Mỹ nam xứ Hàn Song Seung Hun
  Tôi nhận ra rằng đóng cảnh sex là khổ nhất, thậm chí mất sức hơn bất cứ cảnh quay hành động nào mà tôi từng tham gia... 
Song Seung Hun chia sẻ về vai diễn mới. Để hoàn thành những cảnh sex trong phim, tài tử xứ Hàn cho biết anh và bạn diễn đã phải vật lộn trong suốt 4 tháng trời: "Thực sự tôi không thoải mái một chút nào, khi xung quanh có khoảng 20 tới 30 người trong đoàn phim nhìn chúng tôi diễn trong tình trạng nude hoàn toàn".

 

img
Mỹ nam Hàn bảnh bao tại sự kiện. Song Seung Hun tâm sự: "Trước kia tôi đã nghĩ, nếu đóng cảnh nóng, tôi sẽ đóng rất đạt. Nhưng sau khi đóng "Obsessed", tôi nhận ra rằng đóng cảnh sex là khổ nhất, thậm chí mất sức hơn bất cứ cảnh quay hành động nào mà tôi từng tham gia".

img 
img
Mỹ nam Hàn bảnh bao trong buổi họp báo.

img
Song Seung Hun chụp giao lưu với fan.

img
"Thực sự, tôi không mong muốn những gì xảy đến với nhân vật tôi đóng trong "Obsessed" sẽ diễn ra ngoài đời thực của mình, bởi nó giống như thể bạn tìm thấy tình yêu đích thực sau khi đã kết hôn. Đó là lý do khiến tôi lưỡng lự về hôn nhân", Song Seung Hun giãi bày.
(Theo Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem