“Mỹ nhân đẹp thứ 2 thế giới” kể chuyện bị quấy rối

Thứ năm, ngày 21/05/2015 11:00 AM (GMT+7)
Đó chính là vị đại gia đã 66 tuổi và ông này còn theo cô đến tận toilet khiến cô sợ hãi
Bình luận 0

Theokênh Chanel A ngày 20.5, nữ diễn viên Clara đã kể lại việc bị chủ tịch Lee Gyu Tae quấy rối tình dục. Người đàn ông này đã bị cô đâm đơn kiện từ tháng 1.2015.

img

Nữ diễn viên Clara tiếp tục là tâm điểm chú ý trong showbiz Hàn.

Clara cho biết, cô từng cảm thấy áp lực khi ngài chủ tịch này đối xử với cô "không giống một nghệ sỹ".

Clara cũng không ngại kể chuyện cô được vị đại gia này để mắt và theo đuổi. Ông mua cho cô túi xách hàng hiệu, dẫn cô đi ăn ở những nhà hàng cao cấp nhất. Người đẹp này còn nhấn mạnh, ngài chủ tịch còn đi theo cô đến nhà vệ sinh ở một trung tâm thương mại của khách sạn cao cấp khiến cô sợ hãi.

Clara cho biết, những việc như vậy xảy ra nhiều lần nên cô đã kể cho bố mẹ và gia đình cô yêu cầu chấm dứt hợp đồng với công ty giải trí của ngài chủ tịch này.

img

Nữ diễn viên kể chuyện bị CEO công ty giải trí mua túi hàng hiệu và theo vào tận nhà vệ sinh

Khi được hỏi về những câu chuyện trên, đại diện của chủ tịch Lee phản pháo: “Clara nói dối để quỵt số tiền vi phạm hợp đồng lên đến hơn 1 tỷ won (20 tỷ đồng). Còn túi Hermes được tặng cho cả các nghệ sỹ khác trong công ty chứ không riêng gì cô ấy”.

Dù kể ra những chuyện trên, nhưng Clara lại không nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Trên nhiều diễn đàn về ngôi sao, rất nhiều người đã chỉ trích "người đẹp thứ 2 thế giới này".

Cô ta có nhận cái túi hiệu đó hay không? Thật nực cười nếu cô ta đã nhận rồi đi kể lại chuyện này” – Ý kiến nhận được 2.154 người like.

img

Clara không nhận được nhiều ủng hộ trong "cuộc chiến" cáo buộc ngài chủ tịch công ty giải trí quấy rối cô.

Đầu năm nay, "mỹ nhân phim nóng" Clara kiện công ty quản lý Polaris Entertainment (do chủ tịch Lee Gyu Tae đứng đầu) và đòi kết thúc hợp đồng. Cô khẳng định mình bị ngài chủ tịch 66 tuổi này quấy rối tình dục qua tin nhắn và bị lôi kéo đi uống rượu.

Công ty Polaris cũng đưa ra những bằng chứng bất lợi cho Clara. Theo đó, cô đã khiêu khích ông chủ bằng loạt ảnh bikini nóng bỏng.

Khi vụ kiện tụng giữa Clara và chủ tịch Lee chưa được giải quyết xong thì ông Lee bị bắt vào trung tuần tháng 3.2015 liên quan tới tội tham nhũng và lũng đoạn giá. Hiện công ty giải trí Polaris đang đóng cửa. Đây cũng là công ty trực thuộc của nhóm nhạc Ladies’ Code có 2 thành viên nữ tử nạn sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc hồi tháng 9 năm ngoái.

Năm 2013, Clara được nhận xét là người đẹp quyến rũ nhất Hàn Quốc. Tháng 10 cùng năm, cô được tạp chí Mode Lifestyle chọn là người đẹp đứng vị trí thứ 2 trong Top 100 người đẹp nhất hành tinh.
Đức Kiên (Nate)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem