Mỹ nhân mới bên cạnh Leonardo DiCaprio là ai?

Thứ tư, ngày 14/11/2012 07:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vừa chia tay siêu mẫu Erin Heatherton, tài tử Leonardo DiCaprio đã kịp có “bóng hồng” mới. Người đang bị đồn hẹn hò cùng Leonardo là mỹ nhân tóc vàng Margot Robbie.
Bình luận 0

Trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 38 của Leonardo DiCaprio được tổ chức hôm 12.11, nữ diễn viên Margot Robbie từng đóng phim cùng Leo được chú ý nhiều nhất đơn giản chỉ vì có tin đồn cho rằng cô và Leonardo đang hẹn hò với nhau sau khi chàng tài tử chia tay siêu mẫu Erin Heatherton.

img
Mỹ nhân mới của Leonardo DiCaprio, nữ diễn viên Margot Robbie

Một số nhân chứng tham gia bữa tiệc cho biết, Leonardo DiCaprio luôn dành cho Margot Robbie những cử chỉ thân mật. Họ luôn dõi theo nhau trong suốt bữa tiệc.

Hiện tại, Leonardo và Margot đang tham gia diễn xuất bộ phim The Wolf of Wall Street. Nhiều nguồn tin thân cận tiết lộ rằng cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau và họ vừa bị bắt gặp có mặt trong buổi tiệc ở Las Vegas gần đây.

Thông tin này cũng không mấy bất ngờ đối với giới truyền thông bởi Leonardo DiCaprio vốn nổi tiếng "sát gái" và đã có “lịch sử tình trường” khá dày dặn, khi từng qua lại với hàng loạt mỹ nhân nổi danh như nữ minh tinh Blake Lively, siêu mẫu Bar Refaeli và Gisele Bundchen.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem