Mỹ nữ "Nụ hôn thơ ngây" suýt hớ hênh trên sân khấu

Đức Kiên (Theo Nate) Thứ tư, ngày 01/03/2017 16:00 PM (GMT+7)
Người tình màn ảnh của Kim Hyun Joong ra mắt phim mới khi diện chiếc đầm hở.
Bình luận 0

Nữ diễn viên Jung So Min là người tình màn ảnh của Kim Hyun Joong trong phim hot một thời Nụ hôn thơ ngây. Chiều ngày 28.2 vừa qua, cô đã kịp ra mắt vai diễn mới trong phim truyền hình cuối tuần Father Is Strange (tựa tiếng Việt: Người bố xa lạ).

Trailer phim Father is strange (Người bố xa lạ)

img

Jung So Min diện váy hồng thiết kế cách điệu lệch vai. Nữ diễn viên sinh năm 1989 khoe vẻ trẻ trung với kiểu tóc ngắn mới mẻ. Dự án phim Father is strange được cô đặt nhiều tâm huyết. Trong phim Jung So Min vào vai con gái thứ ba của gia đình, là thực tập viên của một công ty giải trí. Nhân vật của cô phải lòng với nam diễn viên Ahn Joong Hee (Lee Joon đóng).

img

Trong buổi ra mắt phim mới, Jung So Min khoe vẻ gợi cảm vòng một. Song vì chiếc váy sexy này, khổ chủ nhiều lần suýt bị hớ hênh trước ống kính.

img

Nữ diễn viên luống cuống kéo phần vai váy trễ nãi. Sự thiếu tự tin đều xuất phát từ chiếc váy sexy này. 

img

Father is strange là bộ phim thuộc thể loại tình cảm, hài. Phim dự kiến 50 tập, phát sóng vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh KBS Hàn Quốc. Dàn diễn viên chính gồm Jung So Min, Kim So Yeon, Lee Joon. Đây là tác phẩm được chắp bút bởi biên kịch phim Chạy đâu cho thoát.

img

Jung So Min được chú ý nhất trong vai chính của phim truyền hình Nụ hôn thơ ngây (2010) đóng cùng Kim Hyun Joong. Với diễn xuất tự nhiên, So Min thường xuyên vào vai nữ chính có tính cách hồn nhiên trong sáng.

img

Bộ phim mở đầu với việc một chàng trẻ tuổi (Lee Joon đóng) đột nhiên xuất hiện trong một gia đình nọ và tuyên bố mình là con trai của họ. Trong phim Jung So Min và Lee Joon (ảnh) sẽ có nhiều tình huống oan gia ngõ hẹp. Phim còn gây chú ý vì có sự tham gia của cựu thành viên nhóm nhạc T-ara Hwa Young – người đang vướng lùm xùm vì bị tố giả tạo. Trong phim, Hwa Young vào vai con gái út trong gia đình 4 người con.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem