Mỹ nữ xứ Hàn ríu rít bên Johnny Trí Nguyễn

Thứ năm, ngày 18/10/2012 16:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cả hai không ngừng trò chuyện và trao cho nhau những nụ cười thân mật trong buổi họp báo sáng nay tại khách sạn Park Hyat, TP. HCM.
Bình luận 0

Nữ diễn viên xứ Hàn Cha Ye Ryen và chàng diễn viên điển trai Johnny Trí Nguyễn sẽ là đại sứ của Liên hoan phim Việt – Hàn lần thứ 1.

img
 

Liên hoan diễn ra từ ngày 18-24.10 tại cụm rạp Megastar Crecent mall (HCM) và từ ngày 6-8.12 tại Megastar vincom towes (HN), với ý nghĩa “Kết nối những tâm hồn”. Hai đại sứ của LHP lần này là diễn viên Cha Ye Ryen và Johnny Trí Nguyễn. Họ sẽ tham gia nhiều hoạt động để cổ vũ cho chương trình

LHP còn có sự góp mặt của đạo diễn nổi tiếng tại Hàn Quốc Choo Chang-min và nhà sản xuất Won Dong-yeon. Bộ phim Hoàng đế giả mạo do vị đạo diễn và nhà sản xuất này thực hiện được chọn mở màn LHP vào tối nay (18.10).

Vẻ đẹp cận cảnh của mỹ nữ xứ Hàn:

img
 
img
 
img
Vẻ đẹp mỏng manh của kiều nữ xứ Hàn. Cha Ye Ryen cũng đã từng ở Việt Nam suốt 3 tháng để tham gia bộ phim kinh dị được hợp tác giữa Viêt Nam – Hàn Quốc: “Mười” (có Anh Thư tham gia)
img
 
img
Johnny Trí Nguyễn và Cha Ye Ryen trò chuyện thân mật với nhau
img
Đạo diễn nổi tiếng tại Hàn Quốc Choo Chang Min
Ảnh: Nguyên Trương

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem