Nam Em tung clip phản ứng "lạ" giữa lúc Phương Khánh đăng quang

An An Thứ hai, ngày 05/11/2018 14:25 PM (GMT+7)
Cô khiến nhiều người không hiểu ý đồ khi nói chuyện "người ta đăng quang".
Bình luận 0

Clip ngắn Nam Em vừa chia sẻ 

Hoa khôi Nam Em lại khiến cư dân mạng thấy khó hiểu vì một clip ngắn có tựa đề "Đã bao lâu rồi em chưa tái xuất?" trên trang cá nhân.

Trong clip, Nam Em cất lời ca giọng điệu vọng cổ nhưng biến thể. Ca từ cô hát hài hước: "Người ta thì đăng quang, còn tui thì ở nhà ăn khoai lang. Thù chị mập, tui thù chị mập".

img

Nam Em làm điệu bộ hài hước vừa ăn khoai vừa hát vọng cổ biến thể

Nữ ca sĩ ngồi trước màn hình ống kính, vừa ăn khoai lang vừa hát. Tuy clip chỉ khoảng 20 giây nhưng vẫn đủ khiến dân mạng xôn xao. Bởi vế đầu Nam Em nhắc "người ta đăng quang" khiến dân mạng ngầm hiểu cô đang ám chỉ đến thời điểm người đẹp Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Trong quá khứ, Nam Em từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và lọt Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 cũng là cuộc thi Phương Khánh vừa đoạt giải hoa hậu.

img

Nam Em từng Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016

Chính vì vậy một số cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ "có ý đố kỵ". Không ít ý kiến cảm thấy "khó hiểu" với ý nghĩa lẫn mục đích clip này của Nam Em. Tuy nhiên, nhiều người bênh vực cho rằng Nam Em chỉ muốn làm một clip vui chứ không có ý gì nói đến danh hiệu Phương Khánh vừa đoạt được.

Sau ồn ào chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em kín tiếng hơn xưa. Cô tập trung vào lĩnh vực mới là ca hát khi ra mắt liên tiếp những ca khúc về tình yêu, thất tình. Tuy nhiên giọng ca của Nam Em chưa để lại ấn tượng với khán giả.

img

Nam Em khiến nhiều người gọi cô là "người đẹp xóm liều". Trước đó, cô hứa tung ra mỗi tháng 1 MV khi lấn sân ca hát. Người đẹp còn buông cả 2 tay khi đang lái xe ô tô trong lúc cover ca khúc Ddu-du Ddu-du của nhóm nhạc Hàn Quốc Black Pink. Clip "quẩy" nhiệt tình tới độ nguy hiểm làm người xem thót tim.

Bị chê buồn tình tăng cân mất kiểm soát, đây là câu trả lời của Nam Em

Sau 2 tuần hứng chịu nhiều lời chê từ cộng đồng mạng, Nam Em đã tập luyện và cố gắng giảm cân để trở lại showbiz...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem