Ngắm căn hộ 23 tỷ đồng của diễn viên Hải Anh

Thứ năm, ngày 22/05/2014 16:47 PM (GMT+7)
Anh mua 2 căn hộ liền nhau với diện tích 250m2 và mất khoảng 23 tỷ đồng mua nội thất và trang trí toàn bộ không gian.
Bình luận 0
img
Không chỉ là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ phía Bắc, Hải Anh còn là doanh nhân thành đạt của một thương hiệu thời trang công sở. Với số tiền tích cóp trong nhiều năm từ việc kinh doanh, anh đã mua hai căn hộ liền kề nhau tại khu chung cư cao cấp của Hà Nội. Nhà của anh nằm trong cùng địa điểm với nhiều doanh nhân, nghệ sĩ, trong đó có vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng.

img
Hải Anh tiết lộ, anh đã mất 5 tháng sửa chữa, nối thông 2 căn hộ để có diện tích 250m2 cho không gian sinh hoạt của hai vợ chồng. Anh không ngại chi ra gần 20 tỷ mua nội thất và 3 tỷ đồng để sửa nhà.

img
Căn hộ của Hải Anh ngoài phòng khách, phòng ăn, còn có 3 phòng ngủ rộng rãi. Cả hai vợ chồng anh đã tự lên ý tưởng và decor toàn bộ tổ ấm với phong cách hiện đại, sang trọng.

img
Gian bếp xinh xắn có quầy bar nhỏ với hệ thống đèn bắt mắt.

img
Nội thất của căn bếp được sắp xếp hợp lý và tiện nghi.

img
Ở phòng ăn, Hải Anh còn tận dụng làm tủ rượu nằm sâu trong tường nhà.

img
Phòng ngủ của hai vợ chồng với tone màu ấm áp.

img
Phòng chứa đồ của Hải Anh và bà xã có nhiều ngăn tủ để phân loại từng loại trang phục.

img
Nhà vệ sinh không khác gì khách sạn 5 sao.

img
Ở ban công, nam diễn viên đặt chiếc bàn nhỏ để hai vợ chồng có thể ngồi uống nước và ngắm thành phố khi đêm về. Anh mua rất nhiều chậu cây xanh, tạo không gian trong lành.

img
Hải Anh chia sẻ, vợ chồng anh rất hài lòng về căn hộ này, đặc biệt là cậu con trai có thể thoải mái chơi đùa trong ngôi nhà sạch đẹp và hiện đại. Đích thân anh đã đi lựa chọn những vật dụng trang trí cho căn hộ tại Singapore, Hàn Quốc, Nga...

img
Cách đây nhiều năm, nam diễn viên từng lâm vào hoàn cảnh bị phá sản do chơi chứng khoán. Bởi vậy, từ khi gây dựng lại cơ nghiệp với thương hiệu thời trang riêng, anh luôn cố gắng kinh doanh để mang lại cuộc sống sung túc cho vợ con, đồng thời tạo công ăn việc làm cho 500 công nhân.
Ngôi sao (Theo Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem