Ngắm cặp song sinh tựa thiên thần của Lee Young Ae

Thứ sáu, ngày 24/02/2012 12:56 PM (GMT+7)
Dân Việt – Hình ảnh vừa được vợ chồng nữ diễn viên Lee Young Ae tiết lộ hôm 20.2 vừa qua, nhân lễ sinh nhật tròn một tuổi của cặp song sinh, một trai một gái.
Bình luận 0

Báo chí Hàn Quốc cho hay, hôm 20.2 vừa qua, vợ chồng nàng Dae Chang Geum đã tổ chức sinh nhật tròn một tuổi cho cặp song sinh một trai một gái của mình tại một khách sạn ở Seoul.

img
 

Đây được xem là dịp hiếm hoi và cũng là lần đầu tiên vợ chồng Lee Young Ae công khai hình ảnh về hai thiên thần của mình.

Ngay sau khi báo chí đăng tải hình ảnh cặp song sinh, vợ chồng Lee Young Ae đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ và nhiều nhận xét cho rằng, cả cậu con trai và con gái của Lee Young Ae đều hoàn hảo, thừa hưởng những gen tốt nhất, đẹp nhất từ cha mẹ, đặc biệt là cô công chúa nhỏ, đôi mắt như được đúc nguyên của mẹ.

img
 
img
 
img
 

Lee Young Ae kết hôn vào năm 2009, đám cưới được tổ chức tại Hawaii và ngày 20.2 năm ngoái cô đã hạ sinh cặp thiên thần, một trai một gái.

Theo Huanqiu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem