Nghe lại tiết mục khiến Mỹ Linh "nổi da gà", Quốc Trung gỡ kính

Thứ hai, ngày 24/06/2013 08:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thể hiện ca khúc Adagio, Dương Hoàng Yến đã chinh phục hoàn toàn cả 4 vị HLV The Voice và khiến Mr. Đàm phải dùng từ “Đỉnh, đỉnh, đỉnh”, Mỹ Linh thấy "nổi da gà", còn Quốc Trung tự nguyện tháo kính râm.
Bình luận 0

Được đánh giá là thí sinh hoàn hảo cả về giọng ca lẫn ngoại hình, là một trong những thí sinh xuất sắc nhất trong tập cuối cùng của Vòng giấu mặt, Hoàng Yến cũng đã làm cho cả 4 HLV tranh giành kịch liệt, tìm mọi cách dụ dỗ, lôi kéo cô về đội mình. Mr. Đàm đã bức xúc gọi Mỹ Linh là “phù thủy áo đen” khi chị công khai cướp thí sinh, dắt tay lôi kéo Hoàng Yến ngồi trên ghế nóng với lời khẳng định: “Nếu em về với chị thì chiếc ghế này sẽ sớm thuộc về em”.

"Cụ rùa" Quốc Trung cũng không thể ngồi yên, anh tự nguyện tháo cặp kính râm quen thuộc với mong muốn, cô gái cô thể cảm được ánh mắt chân thành của anh. Nhưng cuối cùng, Dương Hoàng Yến đã chọn diva Mỹ Linh là người huấn luyện cho mình.

Cùng nghe lại giọng hát của Dương Hoàng Yến qua ca khúc Adagio:

 img
 
 
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem