"Ngọc nữ" thuần khiết lộ ảnh đóng phim "nóng"

Chủ nhật, ngày 23/12/2012 08:26 AM (GMT+7)
Loạt ảnh ngay khi tung ra đã lan truyền chóng mặt trên cộng đồng mạng, mức độ nhạy cảm của đoạn phim trong ảnh khiến người xem không khỏi đỏ mặt và bị sốc trước sự táo bạo
Bình luận 0

Dư luận khá sốc trước loạt ảnh nóng bỏng mắt của "Ngọc nữ" Hồng Kông (Trung Quốc) ngày nào.

Gần đây, nhiều nghệ sĩ Hồng Kông liên tục bị tiết lộ hình ảnh trong những bộ phim cấp ba từng tham gia trong quá khứ. Sau Ôn Bích Hoa, đến lượt nữ nghệ sĩ 58 tuổi Trần Ngọc Liên bị lộ ảnh phòng the nóng bỏng mắt trong bộ phim người lớn cô tham gia cách đây 28 năm trước.

Ảnh được trích đoạn trong bộ phim kinh dị cấp ba "Liền Thể" năm 1984 với câu chuyện xoay quanh hồn ma của cặp chị em sinh đôi, trong phim có khá nhiều cảnh nhân vật nữ chủ động quyến rũ nhân vật nam chính.

img
Những hình ảnh này đã khiến người hâm mộ "Tiểu Long Nữ" cảm thấy vô cùng sốc

Loạt ảnh ngay khi tung ra đã lan truyền chóng mặt trên cộng đồng mạng, mức độ nhạy cảm của đoạn phim trong ảnh khiến người xem không khỏi đỏ mặt và bị sốc trước sự táo bạo của nàng "Tiểu Long Nữ" thuần khiết trong lòng khán giả.

 

Năm nay đã 53 tuổi, Trần Ngọc Liên gần đây tái xuất màn ảnh nhỏ ấn tượng với vai diễn trong bộ phim truyền hình TVB "Danh Viện Vọng Tộc".Trong"Danh Viện Vọng Tộc", Trần Ngọc Liên vào vai người vợ ba dòng dõi hoàng tộc - Cách Cách Nhĩ Hân.

img
Trong "Danh Viện Vọng Tộc", Trần Ngọc Liên vào vai người vợ ba dòng dõi
hoàng tộc - Cách Cách Nhĩ Hân

Với hơn 35 năm trong nghề, Trần Ngọc Liên gây dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả bởi nhân vật kinh điển Tiểu Long Nữ , tạo nên sự thành công của phiên bản nổi tiếng "Thần Điêu Hiệp Lữ" (1983). Cùng với Lưu Đức Hoa trong vai Dương Quá, Trần Ngọc Liên không chỉ trở nên nổi tiếng ở Trung Quốc mà được công chúng ở khắp Đông Nam Á yêu thích.

Theo Soha

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem