Ngọc Quyên: Chụp nude ư? Phải chờ xem có nghệ thuật không...

Thứ sáu, ngày 10/02/2012 06:16 AM (GMT+7)
"Chụp nude ư? Cái đó tôi còn phải chờ xem nó có thực sự là nghệ thuật hay không thì tôi mới dám "xả thân". Và quan trọng nhất là mục đích của nó là vì cái gì?", chân dài Ngọc Quyên tâm sự đầu năm.
Bình luận 0
img

Không có chuyện “đại gia chen chân”

Gần đây Quyên có tiết lộ là vừa chia tay bạn trai người Hàn Quốc. Lý do khiến hai người chia tay nhau sau một thời gian dài gắn bó có phải do sự cố ảnh nude của Quyên?

- Thực lòng là tôi không muốn nhắc đến sự cố ảnh nude đó nữa. Và tôi chắc chắn 100% là chúng tôi chia tay nhau không phải vì vấn đề đấy.

Chúng tôi chia tay nhau có thể do điều kiện sống quá cách xa nhau, hai môi trường sống cũng có nhiều điểm khác biệt nên dù đã cố gắng để hòa hợp nhưng không dễ. Chia tay rồi có gặp lại hay không, hiện tại tôi cũng chưa thể nói trước được nhưng chỉ biết là khi quyết định chia tay chúng tôi đều nghĩ rất nhiều cho tương lai của nhau. Thời điểm chia tay cũng đang là thời điểm tôi gặp rất nhiều khó khăn nên tôi cũng muốn dành nhiều thời gian để giải quyết trọn vẹn những công việc của mình.

Nhưng rõ ràng hai người đã yêu nhau rất thắm thiết và từng tính đến chuyện kết hôn?

- Đúng là chúng tôi đã từng chuẩn bị cho đám cưới và việc chia tay là điều không ai muốn cả. Nhưng tôi nghĩ rằng, mình đang còn rất trẻ, tất cả tương lai hãy còn ở phía trước... nên tôi không cho phép mình quá đau buồn khi chia tay.

Ngần đó thời gian gắn bó và yêu thương, khi chia tay hẳn Quyên phải rất tiếc nuối chứ?

- Phải mất khá nhiều thời gian và vượt qua không ít khó khăn mới đến được với nhau nên khi chia tay không thể nói là không tiếc nuối. Nhưng tôi và anh ấy, cả hai vẫn đang còn rất trẻ và tương lai hãy còn dài nên ai cũng muốn tìm một phương án tốt nhất cho cả hai. Tôi cũng không muốn ép anh ấy phải theo ý mình mà anh ấy cũng thế. Bởi vậy, chia tay rồi nhưng nếu thực sự vẫn còn duyên phận thì chúng tôi sẽ quay trở lại với nhau.

Có người nói, sự tan vỡ của Quyên với bạn trai là do có sự "chen chân" của một đại gia Việt kiều. Quyên nghĩ gì về điều này?

- Tôi khẳng định là không có sự chen chân của đại gia Việt kiều nào ở đây hết. Bản thân tôi là người rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, tôi yêu ai thì chỉ yêu duy nhất một người mà thôi cho dù xung quanh có rất người tìm cách đến gần. Mà xưa nay, tôi sống rất cá tính nên không ai có thể chen chân vào để phá vỡ sự bình yên trong cuộc sống của tôi được hết.

Tiếp tục "xả thân" nếu là nghệ thuật

img

Quyên nghĩ sao về vai diễn mới của mình trong phim "Lệ phí tình yêu" vừa qua?

- Đây là vai phản diện đầu tiên tôi đảm nhận. Vai diễn này luôn phải trải qua nhiều cường độ cảm xúc khác nhau. Từ những suy nghĩ ích kỷ đến những hành động bỉ ổi, cốt để đạt được mục đích của mình... Tôi nghĩ, đó cũng là những điều rất thú vị để tôi khám phá bản thân mình.

Cô gái đó có bao nhiêu phần trăm tính cách giống với con người thật của Quyên ngoài đời?

- Rất ít phần trăm tính cách của cô gái tương ứng với tính cách của tôi. Tôi cũng không thích một con người như thế ngoài đời thực. Nhưng tôi thích thử thách mình khi đóng vai đó.

Là dân tay ngang, lại phải đảm nhận một vai diễn có nhiều sự trái ngược với tính cách của bản thân. Ngọc Quyên phải làm gì để vượt qua được những thử thách của vai diễn?

- Mặc dù là dân tay ngang nhưng tôi đã từng tham gia rất nhiều bộ phim nên cũng có chút chút kinh nghiệm. Còn khó khăn và thử thách hay không là do bản thân mình nữa. Trong quá trình quay, tôi cũng được đạo diễn và các bạn diễn chỉ bảo cho thêm rất nhiều.

So với những bộ phim khác thì quay bộ phim này có cực hơn, nhất là khi thể hiện các pha đấm đá hoặc chạy đuổi nhau trong rừng lau, tôi bị bầm dập một ít. Tuy nhiên, khi hoàn thành xong vai diễn tôi thấy rất nhẹ nhàng.

Trong phim này vẫn có những cảnh nhạy cảm trên giường chiếu. Trước những dư âm xấu do scandal ảnh nude chưa qua, Quyên không lo sợ sẽ tạo nên những phản ứng ngược?

- Chính vì thế mà khi nhận lời đóng phim này tôi đã suy nghĩ rất kỹ, trước đó tôi đã từ chối rất nhiều lời mời đóng phim. Thêm nữa, phim này do êkip của BHD thực hiện, họ là những người đã từng làm việc với tôi nên tôi rất tin tưởng họ.

Bên cạnh đó, hơn một năm trời tôi không dám tham gia bất kỳ bộ phim nào nên cuối năm tôi cũng muốn góp mặt trong một bộ phim. Và khi đó, tôi vẫn tin rằng những cảnh quay hoặc hình ảnh của mình trên phim đủ để diễn tả nội dung chứ không trần trụi đến mức tạo nên phản ứng ngược.

Nếu có lời mời bạn tiếp tục thực hiện những bộ ảnh nude mang tính nghệ thuật. Quyên có dám nude nữa không?

- Chụp nude ư? Cái đó tôi còn phải chờ xem nó có thực sự là nghệ thuật hay không thì tôi mới dám "xả thân". Và quan trọng nhất là mục đích của nó là vì cái gì? Chuyện cũ cũng đã qua, tôi không muốn nhắc lại nữa.

Cảm ơn Ngọc Quyên về cuộc trò chuyện!

Theo Gia đình
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem