Ngọc Thanh Tâm giả vờ chuyện bầu bí với mẹ ruột và cái kết bất ngờ

Anh Thư Thứ ba, ngày 19/03/2019 20:09 PM (GMT+7)
Phản ứng bất ngờ của mẹ ruột, bạn thân khi Ngọc Thanh Tâm chia sẻ chuyện có bầu, muốn sang nước ngoài sống.
Bình luận 0

img

Cách đây ít giờ, diễn viên Ngọc Thanh Tâm chia sẻ lên trang cá nhân trailer hài hước vừa được đồng nghiệp thân thiết là “thánh chửi” Minh Dự thách thức thực hiện một thử thách đầy oái oăm.

img

Ngọc Thanh Tâm nhận thử thách từ “thánh chửi” Minh Dự

Theo đó, người đẹp phim "Hiệp sĩ mù" phải gọi điện thoại cho những người thân thiết để thông báo việc có bầu, muốn kết hôn ngay trong tháng và sẽ ra nước ngoài để sinh con. Sau một hồi phân vân, Ngọc Thanh Tâm hào hứng gọi điện cho mẹ ruột và bạn thân là beauty blogger Primmy Trương.

img

img

Ngọc Thanh Tâm nhận cái kết bất ngờ khi lừa đảo mẹ ruột chuyện bầu bí

Tuy nhiên trái với những suy nghĩ ban đầu, Minh Dự - người chứng kiến toàn bộ cuộc hội thoại giữa Ngọc Thanh Tâm và mẹ ruột cùng Primmy Trương tiết lộ nữ diễn viên xinh đẹp đã phải chịu những phản ứng, cái kết đầy bất ngờ khi nhắc đến chuyện “động trời”.

Thái độ từ mẹ và bạn thân đã khiến cho Ngọc Thanh Tâm liên tục “tái mặt” vì không tưởng tượng được diễn biến sẽ diễn ra như vậy. Chưa dừng lại ở đó, trong trò chơi thử thách giữa Ngọc Thanh Tâm, Minh Dự, cả hai còn lên kế hoạch để “lừa đảo” cựu siêu mẫu, diễn viên Trang Trần.

img

Trang Trần cũng bị Ngọc Thanh Tâm thử phản ứng

Trước đây, Trang Trần, Ngọc Thanh Tâm, Minh Dự từng góp mặt trong bộ phim điện ảnh “Yêu em bất chấp” do Văn Công Viễn làm đạo diễn và Live Media sản xuất. Dù khá thân thiết ở cả phim trường lẫn đời thường, nhưng đầu tháng 3 vừa qua, Trang Trần không ngại lên trang cá nhân đăng tải đoạn clip chia sẻ việc Ngọc Thanh Tâm, Minh Dự đến trễ trong một buổi làm việc chung. Dù đã lên tiếng xin lỗi Trang Trần vì sự cố kẹt xe, tuy nhiên sự thẳng thắn của đàn chị khiến cho cư dân mạng thêm phần tò mò về mối quan hệ hiện tại của bộ ba này.

Liệu Trang Trần có dễ dàng bỏ qua chuyện cũ và nhận cú lừa của Ngọc Thanh Tâm, Minh Dự hay không? Và Ngọc Thanh Tâm sẽ phải chịu cái kết như thế nào khi liên tục tung tin gây sốc với người thân? Ngọc Thanh Tâm hứa hẹn sẽ tung toàn bộ bộ phần thử thách vui nhộn này trong clip tiếp theo vào tối nay 19.3.

Clip trích đoạn phần thử thách vui nhộn này của Ngọc Thanh Tâm

Ngọc Thanh Tâm trả nợ thay Mr Đàm?

Nữ diễn viên lập tức bác bỏ lời đồn, cô cho hay câu chuyện thực hư ra sao chỉ có người trong cuộc hiểu rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem