Ngọc Trinh đắt giá catse, Chí Trung bị gọi là dân buôn

Chủ nhật, ngày 16/12/2012 06:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với Lê Cát Trọng Lý, người ta có thể khen mình, nhưng đừng vội mừng; Thúy Nga nếu đoạt hoa hậu sẽ nhường vương miện; Lý Hùng nhận mình “cao số”; Quỳnh Nga không tin tưởng vào tình yêu…
Bình luận 0
img
Những sao Việt sở hữu phát ngôn được chú ý tuần qua

Ca sĩ Lê Cát Trọng Lý: Người ta khen mình - đừng vội mừng

img

Tôi không nghĩ mình là cục cưng của truyền thông đâu. Có thời điểm, tôi xuất hiện nhiều trên báo là do sự trùng hợp thôi. Thật may mắn khi truyền thông dành sự ưu ái cho tôi. Nhưng đôi khi nhìn lại những hình ảnh trên truyền thông, tôi không thấy chân dung của mình. Đọc nhiều bài viết, tôi thấy hiện lên một chân dung Lê Cát Trọng Lý đạo đức giả quá, nói toàn lời hay ý đẹp. Đó đâu phải là tôi. (Cười) Con người, ai cũng có mặt tốt, mặt xấu. Nếu cứ cho người khác nghĩ mình hoàn hảo, đến khi gặp điều gì đó về mình, họ sẽ tổn thương.

(…) Người ta có thể khen mình, nhưng đừng vội mừng. Có khi chỉ là cách dùng mình để nâng họ, để đạt mục đích của họ. Bây giờ tôi nhận ra điều đó thì có muộn không nhỉ? Cũng đáng buồn, phải không? Cuộc sống mà, phải có những bài học để mình lớn lên. (Theo F)

NSƯT Chí Trung: Nhiều người không hiểu gọi tôi là dân buôn

img

Tôi không lý tưởng hóa sân khấu của tôi. Những nhà nghiên cứu gọi sân khấu là thánh đường nhưng làm sao nó có thể trở thành thánh đường nếu thiếu tín đồ và dưới hàng ghế khán giả kia có cả con buôn, bà già ăn xin, trẻ em nghèo thất học… Với tôi, sân khấu là nơi bày bán sản phẩm, chỉ khác đó là sản phẩm văn hóa. Nếu cả khán giả và nghệ sĩ thăng hoa, nơi bày bán đó có thể trở thành thánh đường, ngược lại có thể chỉ mãi là gian bày bán sản phẩm.

(…) Ở miền Bắc, tôi làm hài nhiều nhất. Nhiều người hỏi nửa đùa nửa thật, nếu cứ cười hềnh hệch như thế mãi, nhỡ gặp gió méo mồm làm sao? Nhiều người không hiểu gọi tôi là dân buôn. Bạn có thể hỏi tôi, tại sao để nhiều người không hiểu thế? Tôi có chính kiến của mình, bởi thế, tôi mới thành công. (Theo Thể thao & Văn hóa)

Diễn viên hài Thúy Nga: Nếu đoạt hoa hậu, tôi sẽ nhường vương miện

img

Tôi đã từng hóa thân vào rất nhiều vai hoa hậu trong những tiểu phẩm hài nên bây giờ muốn thử xem cảm giác của một thí sinh thi hoa hậu như thế nào. Biết đâu sau cuộc thi này, tôi sẽ có thêm kinh nghiệm và cảm xúc để đóng tiếp những vai hoa hậu khác trên sân khấu.

(…) Tôi tham gia để trải nghiệm thêm về cuộc sống nên cũng không đặt nặng giải thưởng. Tôi nghĩ, chưa chắc đoạt giải sẽ vui hơn.

(…) Tôi tự thấy hai chữ "hoa hậu" sẽ làm thay đổi cuộc sống, mà tôi thì không muốn vậy nên nếu may mắn đoạt giải, tôi sẽ nhường lại chiếc vương miện sau khi đăng quang 30 giây cho á hậu 1. (Theo Infonet)

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh: Catse chụp hình của tôi khá mắc

img

Tôi là một người khá giữ da, nên catse cho các buổi chụp hình của tôi khá mắc hơn so với bình thường. Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 $, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo thì con số phải gấp 10 lần. Nói chung, cũng tuỳ thuộc vào nhãn hàng mời mình, và phụ thuộc vào nền kinh tế nữa.

(…) Việc làm địa sứ thương hiệu của nội y là điều tôi mong muốn, nhưng cũng có sự ràng buộc trong hợp đồng là: Bạn làm đại sứ của thương hiệu này, bạn sẽ không được chụp hình quảng cáo hay catwalk nhãn hiệu của đối thủ. Bản thân tôi rất yêu thích những bộ đồ hai mảnh nhỏ bé ấy, nên tôi không hào hứng với những sự ràng buộc. (Theo Nhịp cầu Đầu tư)

Diễn viên Lý Hùng: Chắc tôi “cao số”

img

Ai cũng mơ một mái ấm gia đình riêng nhưng duyên chưa đến thì mình cũng không màng, đành vui với những gì đang có.

(…) Việc nuôi con một mình thì tôi không bàn, không nghĩ tới vì trào lưu đó ở nước ngoài là chính thôi. Ở Việt Nam tôi cũng thấy một vài nghệ sĩ thể hiện sự độc lập bằng cách này và tôi rất khâm phục sự dũng cảm của họ. Nó cũng có cái hay riêng. Nhưng với riêng tôi, con cái phải được sống trong ngôi nhà có cả cha cả mẹ mới hoàn thiện.

(…) Tôi tin vào cái duyên và cách sống của bản thân mình. Mình sống tốt, có tâm thì sớm muộn gì cũng tìm được hạnh phúc, chỉ có là sớm hay muộn. Phải chờ vào duyên phận thôi. (Theo Gia Đình)

Diễn viên, ca sĩ Quỳnh Nga: Không tin tưởng vào tình yêu

img

Tôi rất sợ yêu và không tin tưởng vào tình yêu lắm. Bạn bè tôi kết hôn toàn lục đục vì đàn ông có thêm những mối quan hệ ở ngoài, nhiều người ngoại tình lắm, nó như trở thành xu hướng. Đàn ông có vợ con mà còn lăng nhăng nên tôi thấy sợ. Lúc yêu có vẻ thật lòng lắm nhưng lấy về lại không trân trọng là sao?

(…) Tôi sợ nhất là đi ăn cưới trong nhà vì lần nào cũng bị lôi lên bàn mổ xẻ, tại sao 24 tuổi chưa lấy chồng (cười). Mọi người không hiểu được người làm nghệ thuật khó lấy chồng sớm. Tôi nghĩ phải 29 tuổi trở đi mới tính đến chuyện đó, thêm nữa tôi tuổi rồng, lấy sớm lại đi nhiều lần đò, không tốt. (Theo Mốt & Cuộc sống)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem