Người đẹp Hoa ngữ hớ hênh lộ vòng 3

Chủ nhật, ngày 28/06/2015 04:55 AM (GMT+7)
Nữ diễn viên Hoa ngữ bất ngờ bị lộ vòng ba khi bước lên sân khấu.
Bình luận 0

Tối 26.6, nữ diễn viên Trung Quốc Mã Tô đã bị không ít khán giả chê trách khi để lộ vòng 3 trên sân khấu một sự kiện thể dục thể thao.

img

Mã Tô sinh ra ở Cáp Nhĩ Tân, nổi tiếng trong làng giải trí với gương mặt ngây thơ thuần khiết. Cô từng tham gia nhiều bộ phim ăn khách trong đó có Thanh niên Bắc Kinh và được gọi là "nữ hoàng mới của những phim đình đám".

Ngày 26.6, khi tham gia một sự  kiện ở Bắc Kinh, Mã Tô đã diện trang phục khoe đôi chân thon dài, uốn đuôi tóc bồng bềnh và trang điểm nhẹ nhàng.

img

Tuy nhiên, chiếc váy quá đã khiến Mã Tô bị lộ vòng ba khi bước lên sân khấu phát biểu. Hình ảnh kém duyên này khiến nữ diễn viên vấp phải nhiều chỉ trích của khán giả và cư dân mạng.

img

Khi từ sân khấu trở về hàng ghế VIP dưới khán đài, người đẹp rất thận trọng và phải nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp.

img

Chiếc váy quá ngắn khiến ngôi sao sinh năm 1981 liên tục phải lấy hai tay che chắn.

img

Vẻ gợi cảm của Mã Tô khiến đồng nghiệp nam ngồi bên cạnh cũng "mất tập trung".

img

Nam diễn viên Tạ Đình Phong cũng tham gia sự kiện này. Anh mặc áo thể thao giản dị và chụp hình cùng cạnh hai em nhỏ.

img

img

Kể từ tháng 9 năm ngoái khi tái hợp với tình cũ Vương Phi, Tạ Đình Phong ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp. Bên cạnh việc ra sản phẩm âm nhạc, phim ảnh, anh còn mở chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Hồng Kông.

img

Nhóm nhạc Hàn – Trung UNIQ của công ty giải trí YG và Yuehua cũng có mặt tại sự kiện.
Nhi Quỳnh (Sina)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem