Người đẹp hứa tung clip "16 phút không che" và nàng hoa hậu bị tố đu bám Lâm Tây là ai?

My Lan Chủ nhật, ngày 27/01/2019 14:25 PM (GMT+7)
Dù chỉ là một câu trả lời phỏng vấn hay một bức ảnh có ghép mặt thủ môn đội tuyển Việt Nam nhưng hai người đẹp đều gặp nhiều ý kiến trái chiều khi liên quan đến Văn Lâm.
Bình luận 0

nguoi dep hua tung clip

Mới đây trên trang cá nhân, hot girl Mai Thỏ gây tranh cãi khi đăng tải hình ảnh ăn vận sexy và ghép ảnh thủ môn Lâm "Tây", Công Phượng đang có hành động khá nhạy cảm. Chú thích cho khoảnh khắc này, Mai Thỏ viết: "Với tài bắt bóng siêu dính từ thủ thành Văn Lâm thì Mai Thỏ tin rằng đêm nay Nhật Bản không thể phá lưới Việt Nam được. Việc còn lại hãy để Phượng - Hoàng lo".

nguoi dep hua tung clip

Được biết, hình ảnh được Mai Thỏ cập nhật trước khi tuyển Việt Nam đá trận với Tuyển Nhật Bản tại AFF Cup năm nay. Và chỉ một thời gian ngắn chia sẻ, những khoảnh khắc này đã nhận được "gạch đá" dữ dội của cộng đồng mạng. 

nguoi dep hua tung clip

Nếu những người quen biết Mai Thỏ suy nghĩ rằng những bức hình này chỉ mang tính chất vui vẻ thì số đông lại cho rằng cô thiếu sự tôn trọng với các cầu thủ nổi tiếng và bất chấp tất cả để thu hút sự chú ý.

nguoi dep hua tung clip

Mai Thỏ (sinh năm 1991) kể từ khi vào nghề đã nổi danh là “hot girl ngực khủng”. Mới đây cô đã hứa tung clip sexy "16 phút không che" để ăn mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam ở AFF cup. Tuy nhiên sau đó người đẹp này lại đính chính đó chỉ là "nói vui".

nguoi dep hua tung clip

Cô được biết đến qua những bộ ảnh khoe đường cong táo bạo và những vai diễn "lẳng lơ" trong phim hài Tết.

nguoi dep hua tung clip

Từ một hot girl, Mai Thỏ lấn sân diễn xuất và được khán giả biết đến khi tham gia "Đại gia chân đất 4" năm 2013 cùng Quang Tèo, NSND Trung hiếu. Trong phim, người đẹp Hà thành ăn vận gợi cảm, có nhiều cảnh quay táo bạo.

nguoi dep hua tung clip

Sau "Đại gia chân đất 4", diễn viên sinh năm 1991 giữ mối quan hệ thân thiết với đàn anh Tiến Quang. Cô và nghệ sĩ hài nổi tiếng còn hợp tác cùng nhau trong nhiều tác phẩm sitcom như "Style công sở", "Hài dân gian"...

nguoi dep hua tung clip

Trong lúc sự nghiệp đang phát triển, Mai Thỏ lại bất ngờ lên xe hoa vào năm 2014 và sinh con gái đầu lòng vào cuối năm.

nguoi dep hua tung clip

Nói về việc theo đuổi nghệ thuật sau khi lập gia đình, Mai Thỏ cho hay cô làm bất kể công việc gì, ông xã và gia đình luôn ủng hộ và tôn trọng.

nguoi dep hua tung clip

Thời gian qua, Mai Thỏ cũng tuyên bố sẽ hạn chế phô diễn hình thể và đầu tư hơn vào sự nghiệp diễn xuất và công việc của mình. 

nguoi dep hua tung clip

Con gái đầu lòng tròn 1 tuổi, Mai Thỏ mới trở lại với công việc. Cô hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện. 

nguoi dep hua tung clip

Trong trận đấu Tứ kết giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản vừa qua, hoa hậu Ngọc Hân và các đồng nghiệp khác đã lên đường sang Dubai để cổ vũ. Ngọc Hân còn mang theo áo dài do cô thiết kế với tên của tất cả các cầu thủ. Người đẹp nhận được nhiều lời khen vì tinh thần cổ vũ cho đội nhà. Tuy nhiên, sau trận đấu, Ngọc Hân lại bất ngờ vấp phải một số chỉ trích từ cộng đồng mạng vì chưa hiểu rõ phát ngôn của cô.

nguoi dep hua tung clip

Khi chia sẻ trên một trang tin, Ngọc Hân nói: "Hân nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam của chúng ta chỉ hơi thiếu may mắn một chút thôi. Đặng Văn Lâm là cầu thủ mà Hân ấn tượng nhất. Văn Lâm đã cứu cho đội tuyển của chúng ta những bàn thua trông thấy. Nếu không có Văn Lâm có lẽ tỷ số sẽ không phải là 0-1 đâu. Nếu được Văn Lâm mời đi ăn tối, Hân quá vui mừng và sẽ đồng ý ngay, nhưng chắc điều đó không xảy ra".

nguoi dep hua tung clip

Câu nói "Nếu được Văn Lâm mời ăn tối sẽ đồng ý" trở thành tâm điểm gây tranh cãi. Một số bình luận tiêu cực cho rằng Ngọc Hân "đu bám", "ảo tưởng". Điều đó khiến người đẹp này bức xúc phải lên tiếng.

nguoi dep hua tung clip

Ngọc Hân cho biết: "Thiết nghĩ trước khi chỉ trích người khác thì hãy tìm hiểu cho thật rõ hoàn cảnh của sự việc". Cô nói rõ: "Đó là tình huống tôi được phóng viên phỏng vấn ngay khi trận đấu vừa kết thúc về cảm xúc trận đấu, ấn tượng với cầu thủ nào nhất và phóng viên là người hỏi tôi 'Nếu như tối nay được Văn Lâm mời đi ăn tối thì bạn nghĩ sao?'.

nguoi dep hua tung clip

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân ngày càng được lòng công chúng cả nước.

nguoi dep hua tung clip

Từ một người đẹp "đen nhẻm", cô dần lột xác cả về nhan sắc lẫn phong cách thời trang. Hơn thế, những hành động thiết thực vì cộng đồng cũng như nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp của Ngọc Hân đều được đánh giá cao. 

nguoi dep hua tung clip

Người đẹp nằm trong số ít những hoa hậu tài sắc vẹn toàn. Tính đến hiện tại, cô đã cho ra mắt ít nhất 4 bộ sưu tập thời trang.

nguoi dep hua tung clip

Bên cạnh đó, với tài ăn nói lưu loát, linh hoạt, Ngọc Hân còn là một MC thường xuyên được "chọn mặt gửi vàng" tại các sự kiện lớn, đặc biệt là truyền hình trực tiếp. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem