Người kéo xích lô bằng mắt khiến khán giả “đứng tim“

Thành Phạm Thứ hai, ngày 27/04/2015 07:59 AM (GMT+7)
Ngồi trên chiếc xích lô, Việt Hương, Ngọc Hân không giấu được vẻ lo lắng khi chiếc xe di chuyển được hơn 3 mét.
Bình luận 0

img

Tối qua (26.4), tập 7 chương trình Người bí ẩn phát sóng trên kênh HTV7 mang đến khán giả những tình huống bất ngờ cùng tiếng cười sảng khoái. Hai thành viên của đội khách tuần này là MC Nguyên Khang và Hoa hậu Ngọc Hân.

img

Trong chương trình, vòng thứ 3 mang đến người xem những tình tiết thú vị, bất ngờ nhưng cũng không kém phần xúc động với câu hỏi: Ai là người kéo xích lô bằng mắt?

Sau nhiều câu hỏi, Ngọc Hân đại diện đội khách chọn số 1 vì quan sát thấy người này đứng từ đầu tới cuối không hề mỏi. Đội khách chọn số 2 vì anh này đứng rất bình thản, nhẹ nhàng, có khi mệt mỏi.

img

Kết quả, đội nhà ghi điểm với sự lựa chọn của mình vì nhân vật số 2 chính là người bí ẩn. Anh Nguyễn Kim Tuấn - người bí ẩn của vòng này còn chia sẻ, anh làm nghề nguy hiểm này một phần vì yêu nghề, một phần vì cuộc sống mưu sinh.

img

Sau đó, võ sư Nguyễn Kim Tuấn mời 4 người của hai đội ngồi lên chiếc xích lô và dùng mắt kéo xe di chuyển.  Ngồi trên chiếc xích lô, Việt Hương, Ngọc Hân không giấu được vẻ lo lắng khi chiếc xe di chuyển được hơn 3 mét.

img

Xúc động trước hoàn cảnh của võ sư Kim Tuấn, Trấn Thành dành tặng 10 triệu đồng cho võ sư và chúc anh nhiều sức khỏe. Trong phần trao phiếu mua hàng trị giá 5 triệu đồng cho người bí ẩn ấn tượng, đội khách Nguyên Khang – Ngọc Hân cũng chọn Kim Tuấn để tặng phần quà này.

img

Trước đó, ở vòng đầu tiên, hai đội phải đoán ra ai có thể dùng tay để thổi ra âm thanh của tiếng sáo. Cả hai đội đều chọn nhân vật số 1 vì lứa tuổi của người này hợp lý với khả năng đưa ra. Kết quả, cả hai đội đều ghi được điểm bởi người bí ẩn chính là nhân vật số 1.

img

Người bí ẩn là Nguyễn Duy Minh, sinh năm 1982, đang là giảng viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. "Bộ môn thổi sáo bằng tay đến với tôi rất tình cờ, đầu tiên nghe các bạn huýt thì tôi cũng cho tay vào huýt theo. Một lần đi biểu diễn cho tay vào micro, tôi mới phát hiện tôi thổi sáo bằng tay được”, người bí ẩn giới thiệu. 

img

Ở vòng 2, hai đội phải đoán ra ai có thể lấy lưỡi liếm lên mũi. Sau khi đặt câu hỏi, đội khách chọn số 5 còn đội nhà chọn số 2.

img

Kết quả hoàn toàn bất ngờ khi anh chàng số 1 mới là người bí ẩn. Chàng trai có khả năng đặc biệt này tên là Trần Phước Nghĩa.

img

Ngay sau đó, Phước Nghĩa trổ tài liếm mũi bằng lưỡi khiến hai đội thích thú. Việt Hương còn không quên nhắn nhủ: “Bạn là vũ công, là đồng nghiệp của tôi. Hy vọng sẽ gặp lại bạn, mỗi lần tôi buồn sẽ nhờ bạn làm trò này”.

img

Ở vòng 4, câu hỏi dành cho 2 đội là: Ai là người nín thở lâu nhất? Cả đội khách và đội nhà đều chọn người số 5 sau hàng loạt câu hỏi. 

img

Cuối cùng, hai đội đều ghi được điểm. Người bí ẩn tên là Lâm hiếu, đã theo nghề lặn 20 năm. "Ngày trước tôi theo nghề lặn du lịch để chinh phục độ sâu, nhưng bây giờ lặn chuyên nghiệp dưới nước để làm việc, cứu hộ. Tôi nín thở được 2 phút 30 giây”, anh nói.

img

Sau khi biểu diễn khả năng nín thở 1 phút 30 giây trên sân khấu, anh Lâm Hiếu còn giới thiệu thêm: “Năm nay tôi 45 tuổi, thua Hoài Linh một tuổi. Quê tôi ngoài Bắc nhưng hiện tại đang sống ở Trảng Bom. Tôi học ở trường Thống Nhất A, cùng lớp với diễn viên hài Hoài Linh

img

Hoài Linh hào hứng và vui mừng: “Tôi vừa nghe Lâm Hiếu là nhận ra bạn tôi. Ngày xưa Linh và Hiếu học cùng từ lớp 10 đến lớp 12, không ngờ bạn tôi có khả năng kinh khủng như vậy”. Cuộc hội ngộ bất ngờ này mang đến nhiều niềm vui và hạnh phúc với cả Hoài Linh và Lâm Hiếu và càng tăng thêm ý nghĩa cho chương trình.

img

Ở vòng thi cuối cùng, hai đội phải đoán ra ai là vũ công salsa chuyên nghiệp. Hai đội đều chọn cô gái số 3. Theo Hoài Linh, anh thích vóc dáng và bàn tay của cô gái này nên chọn. Còn Ngọc Hân giải thích, cô có cảm giác người này đang cố che giấu khả năng của mình, khác lạ hơn những nhân vật khác nên nghi ngờ đây chính là người bí ẩn.

img

Kết quả, cả hai đội đều đúng. Cô gái số 3 là kiện tướng dancesport Lan Hương. Tỷ số sau 5 vòng thi là 4 – 3 nghiêng về đội nhà, đồng nghĩa với việc đội khách thua cuộc.

img

Lan Hương còn mang đến chương trình một tiết mục nhảy sôi động và hào hứng.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem