Nhà báo Lại Văn Sâm bị mạo danh trên Facebook

Thứ bảy, ngày 28/04/2012 06:20 AM (GMT+7)
Trên trang facebook này, Lại Văn Sâm giả mạo chia sẻ rất nhiều cảm xúc cá nhân liên quan tới gia đình, công việc. Đặc biệt, facebook đăng tải khá nhiều câu châm ngôn, quan điểm sống...
Bình luận 0

Giám khảo của chương trình SV2012 cho biết, qua một số đồng nghiệp, anh được biết trên Facebook, mạng xã hội lớn nhất và phổ biến nhất hiện nay, có tài khoản lấy tên anh, với hình ảnh đại diện (avatar) là hình ảnh của anh và thường xuyên được cập nhật.

img
Tài khoản facebook Lại Văn Sâm giả mạo

Trên trang facebook này, Lại Văn Sâm giả mạo chia sẻ rất nhiều cảm xúc cá nhân liên quan tới gia đình, công việc. Đặc biệt, facebook đăng tải khá nhiều câu châm ngôn, quan điểm sống và được nhiều khán giả truyền hình, fan hâm mộ tưởng thuật, bình luận nhiệt tình và bày tỏ sự hâm mộ với MC tài năng này.

Facebook giả mạo Lại Văn Sâm có hơn 6000 người thích, một list dài yêu cầu kết bạn còn đang bỏ ngỏ và thường xuyên là diễn đàn bình luận, hỏi han của hàng trăm các bạn trẻ. Thậm chí, không hiểu bằng cách nào, chủ tài khoản FB này còn sở hữu những bức ảnh rất cá nhân, riêng tư của Lại Văn Sâm để đăng tải trên FB khiến mọi người lại càng có niềm tin khổ chủ chính là Lại Văn Sâm xịn.

Tuy nhiên, để tránh sự mập mờ dư luận cũng như hiểu lầm về những gì được thông tin, đăng tải trên FB Lại Văn Sâm, nhà báo này đã lên tiếng khẳng định “Tất cả những tài khoản có tên tôi hay hình ảnh của tôi trên Facebook đều do những người khác lập và tôi cũng không hiểu lý do vì sao các bạn ấy lại làm thế.

Như các bạn đều biết việc lấy hình ảnh tôi hay một ai đó khác trên Internet hiện nay dễ như thế nào… Tôi xin khẳng định lại tôi chưa bao giờ và cũng không bao giờ có ý định tham gia bất cứ một mạng xã hội nào. Những tài khoản mà các bạn thấy hay đã từng bình luận đều là giả mạo”.

MC nổi tiếng này cũng cho biết, anh chọn cách đối thoại, trao đổi với khán giả qua những chương trình anh đang làm MC và qua báo chí chứ không chọn hình thức qua mạng xã hội.

“Tôi sẵn sàng chia sẻ thông tin về các chương trình của Ban Thể thao giải trí và Thông tin kinh tế tới khán giả thông qua các chương trình mà tôi làm nhiệm vụ dẫn dắt. Nếu có nhiều thông tin hơn, chúng tôi sẽ qua báo chí để cung cấp những thông tin chính xác nhất.

Như các bạn đều biết, với những chương trình lớn như Cầu truyền hình Bài ca chiến thắng hay SV 2012, chúng tôi đều tổ chức họp báo để thông tin về chương trình đến được với đông đảo các bạn khán giả truyền hình”, nhà báo Lại Văn Sâm nhấn mạnh.

Theo VnMedia
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem