Nhà sản xuất ca khúc gây tranh cãi của Chi Pu nổi tiếng đến đâu?

An An Thứ năm, ngày 12/10/2017 11:00 AM (GMT+7)
Xem ra MV ra mắt được đầu tư gần 1 tỷ đồng của Chi Pu không chỉ gây tranh cãi về giọng hát.
Bình luận 0

Sau 3 năm đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng để ra mắt với vai trò ca sĩ, Chi Pu lại trở thành tâm điểm tranh cãi vì giọng hát trong sản phẩm đầu tay. Ca khúc Từ hôm nay (Feel like ooh) nhanh chóng lọt Top tìm kiếm nhiều nhất trên mạng trong ngày 11.10. Bên cạnh bình luận về khả năng thanh nhạc của Chi Pu, chân dung “cha đẻ” MV này cũng được chú ý.

img

Chi Pu chụp hình cùng bộ đôi nhà sản xuất MV mới ra mắt

Theo chia sẻ từ phía ê kíp sản xuất MV, 2 nhà sản xuất nhạc (producer) người Hàn Quốc Krazy Park và Eddy Park chính là người đứng đằng sau khâu sản xuất MV Feel like ooh nói riêng và dự án Dream Show nói chung. Đáng nói, đây là bộ đôi producer từng làm việc với nhiều ngôi sao lớn Hàn Quốc. Trong đó phải kể đến nhóm nhạc nữ Sistar, T-ara, nữ ca sĩ Kahi, rapper MC Mong, nhóm nhạc nam NU’EST, nhóm Teen Top, Davichi… Đây đều là những cái tên cực hot trong làng giải trí Hàn. Những bản hit từng được nhào nặn bởi bàn tay của hai nhà sản xuất này như Time to love, You are my sunshine, Dream Again – ca khúc cổ vũ đội bóng đá Hàn Quốc tại World Cup 2010…

img

Ê kíp Chi Pu cho hay MV ra mắt được đầu tư gần 1 tỷ đồng

Tuy nhiên, thông tin về bộ đôi producer này lại khá hiếm hoi khi tìm kiếm trên mạng xã hội Google Việt Nam lẫn Hàn Quốc. Trong bảng xếp hạng "12 nhà sản xuất K-Pop bạn nên biết" gồm loạt tên tuổi như Yoo Young-jin, Teddy Park, JYP, Sweetune, Dsign Music, Shinsadong Tiger, Brave Brothers, Duble Sidekick, Lee Minsoo, E-Tribe, Joombas Music Group, Kim Dohoon, tên của bộ đôi producer sản xuất MV cho Chi Pu không được nhắc đến.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh được biết đến là người từng làm việc với nhiều nhà sản xuất âm nhạc Hàn Quốc. Anh cho hay cũng không biết nhiều đến tên tuổi của bộ đôi nhà sản xuất Krazy Park và Eddy Park.

MV Từ hôm nay (Feel like ooh) - Chi Pu do Krazy Park, Eddy Park sản xuất

Trước đó khi tung ra MV đầu tay, phía ê kíp của Chi Pu cho hay, cách đây một năm khi cô chia sẻ với một người chị Hàn Quốc về ý định làm ca sĩ trong năm 2017, Chip Pu đã được giới thiệu tới bộ đôi nhà sản xuất họ Park. Cô coi đó là may mắn cho mình. Eddy Park còn dành nhiều lời khen ngợi với hot girl Việt Nam. "Chúng tôi biết Chi Pu là diễn viên, lại có chất giọng tốt" - Eddy nói.

Top 9 bộ hình tạp chí hở bạo gây tranh cãi của thần tượng Hàn Quốc

Không ít thần tượng tượng Hàn chọn cách trưởng thành bằng việc thay đổi sang phong cách sexy, gợi cảm. Có người thành...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem