Nhật Kim Anh: Váy xẻ cổ sâu gợi cảm, đầy kiêu sa

Thứ tư, ngày 27/03/2013 10:06 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau một thời gian miệt mài với lĩnh vực phim ảnh mà bỏ quên đi việc ca hát, Nhật Kim Anh quyết định trở lại với âm nhạc 2013 bằng album mới cùng hình ảnh không thể gợi cảm, quyến rũ hơn nữa.
Bình luận 0

Trở lại với âm nhạc 2013. Vừa qua, Nhật Kim Anh cho ra album mới với những ca khúc nhí nhảnh hồn nhiên đã từng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích…

img

Với album này, dòng nhạc đa dạng về màu sắc hơn với hai thể loại chủ đạo pop ballad và dance.

img
Sau bộ phim Tìm chồng cho vợ tôi của đạo diễn Võ Việt Hùng, cô tiếp tục tham gia một loạt phim cổ tích, mới đây nhất là vai Tấm trong truyện cổ cổ tích Tấm cám nên đành phải lãng quên âm nhạc một thời gian.
img
 
img
Chia sẻ về kế hoạch của mình giọng ca Mưa đã tạnh cho biết: Sau album này vào giữa tháng 6 cô sẽ cho phát hành tiếp album Vol.7 để bù cho năm 2012 không phát hành album nào.
img
 
img
Liền ngay sau đó, Nhật Kim Anh sẽ thực hiện các chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ và Canada, khi trở về sẽ thực hiện những cảnh quay đầu tay đầu tiên trong một bộ phim cổ trang
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem