Nhóm 365 tích cực tập vũ đạo cho MV mới

Thành Phạm Thứ hai, ngày 05/01/2015 14:30 PM (GMT+7)
Học trò của Ngô Thanh Vân tập luyện vũ đạo cho MV “Hai cô tiên” với phiên bản Dance do Aiden – thủ lĩnh của nhóm nhảy nổi tiếng St.319 làm đạo diễn.  
Bình luận 0

img

Sau khi cho ra đời MV "Hai Cô Tiên” phiên bản nhạc phim cùng tên do Ngô Thanh Vân làm nhà sản xuất, nhóm 365 tiếp tục chuẩn bị ra mắt thêm một MV “Hai Cô Tiên” phiên bản Dance  (Dance version). Nếu như khán giả chỉ được xem những đoạn nhảy ngắn trong các MV trước của nhóm thì MV “Hai Cô Tiên” lần này là một bước chuyển biến lớn của 365 khi khán giả có thể thưởng thức toàn bộ những màn vũ đạo đẹp mắt suốt MV. 

img

Với lợi thế là nhóm nhạc nam trẻ trung, năng động cùng phong cách hiện đại và giọng hát ổn,  các thành viên nhóm 365 tiếp tục ngày càng khẳng định phong cách và tài năng của mình qua từng sản phẩm âm nhạc được đầu tư và chuẩn bị chu đáo.

img

Để chuẩn bị cho sản phẩm lần này, nhóm còn mời  thủ lĩnh của nhóm St.319 – Aiden từ Hà Nội bay vào TP.HCM làm đạo diễn cho MV này.

img

Aiden đang là một cái tên quen thuộc và  khá hot đối với các bạn trẻ hiện nay. Sau khi giành được nhiều giải thưởng từ các cuộc thi  Dance cover vũ đạo của các nhóm nhạc nổi tiếng ở Hàn Quốc, Aiden được mọi người biết đến và yêu thích với những ý tưởng khá độc đáo và sự đầu tư công phu trong các video clip Dance cover của nhóm St.319. 

img

Lần đầu tiên kết hợp với nhóm 365 nhưng Aiden đã khá thân thiết với các chàng trai 365. Trước ngày quay MV, Aiden bay từ Hà Nội vào cùng nhóm 365 tập luyện và thảo luận những cảnh quay sắp tới của MV phiên bản mới ca khúc “Hai Cô Tiên".

img

Sự kết hợp giữa Aiden cùng các thành viên trong nhóm 365 hứa hẹn sẽ mang lại một sản phẩm âm nhạc ấn tượng, sáng tạo.

img

Nhóm 365 chụp ảnh lưu niệm cùng vũ công trẻ Quang Bảo - người biên đạo cho các bài nhảy trong MV lần này.

 

img

 

MV "Hai Cô Tiên" phiên bạc nhạc phim

 

img

 

MV "Hai Cô Tiên" do nhóm 365 thực hiện, tập hợp clip fan hâm mộ cover Hai Cô Tiên trên khắp diễn đàn mạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem