Nhóm nhạc nam Hàn Quốc gặp tai nạn nghiêm trọng, người quản lý qua đời

An An Chủ nhật, ngày 21/04/2019 15:55 PM (GMT+7)
Người quản lý 36 tuổi là người cầm lái xe đã qua đời trên đường được đưa đến bệnh viện.
Bình luận 0

Ngày 21.4, tờ Yonhap News của Hàn Quốc đưa tin vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc khiến nhóm nhạc MUSTB bị thương nặng. Quản lý 36 tuổi của nhóm đã không thể qua khỏi trên đường được đưa tới bệnh viện.

img

Nhóm nhạc MUSTB gồm 7 thành viên

Vụ tai nạn xảy ra khi nhóm nhạc kết thúc buổi biểu diễn tại thành phố Daegu. Trên đường về Seoul, họ và ê-kíp ngồi trong 2 xe ô. Vụ việc xảy ra lúc 3h40. Theo dữ liệu từ hộp đen của xe, nhiều khả năng chiếc xe bị bẻ lái, đâm vào lề đường.

Trên xe gồm có quản lý của nhóm nhạc và 4 thành viên, cùng các nhân viên công ty. Quản lý là người cầm lái. Cảnh sát không loại bỏ khả năng người cầm lái đã ngủ gật trong quá trình lái xe.

img

img

Hiện trường vụ tai nạn cướp đi tính mạng của quản lý nhóm MUSTM

MUSTB là nhóm nhạc mới ra mắt tại thị trường K-Pop từ tháng 1 năm nay. Ca khúc đầu tay của nhóm là I want U. Các thành viên đều ở độ tuổi trẻ, từ 16 - 21 tuổi.

img

2 thành viên nhóm nhạc Ladies’ Code qua đời năm 2014 vì tai nạn ô tô

Hiện tại nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra. Các fan rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của các thành viên nhóm trong vụ tai nạn và gửi lời chia buồn tới người thân của người quản lý.

Năm 2014, tai nạn thảm khốc đối với nhóm nhạc nữ Ladies’ Code xảy ra vào rạng sáng ngày 3.9 đã cướp đi tính mạng của hai thành viên. Khi đó nhóm nhạc trên đường từ địa điểm biểu diễn trở về Seoul. Sự việc xảy ra được cho là vì người cầm lái không kiểm soát được tốc độ.

Năm 2018, trên đường đi diễn tại một sự kiện ở tỉnh Gangwon (Hàn Quốc), xe chở một số thành viên nhóm nhạc nữ Oh My Girl cũng không may xảy ra va chạm.

Phan Mạnh Quỳnh gặp tai nạn chơi lễ 8.3, bạn gái hot girl khâu 20 mũi

Nam ca sĩ và bạn gái hot girl không may gặp nạn khi đi chơi lễ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem