Những điều ít biết về chồng sắp cưới của Maggie Q

Minh Phương Thứ bảy, ngày 11/04/2015 14:53 PM (GMT+7)
Dylan có một tuổi thơ đầy sóng gió và những tình tan vỡ với các người đẹp.
Bình luận 0

Dylan McDermott là cái tên còn khá xa lạ ở Việt Nam khi chỉ xuất hiện với vài bộ phim như Nhà Trắng thất thủ, American Horror Story phần 1 và 2. Thế nhưng, ở Hollywood, Dylan là một nam diễn viên khá nổi tiếng và giành nhiều giải thưởng nghệ thuật danh giá.

Gương mặt điển trai cùng mái tóc nâu nam tính khiến cho đôi mắt màu xanh dương của anh trở nên hấp dẫn các cô gái hơn bao giờ hết.

img
Dylan McDermott - vị hôn phu của nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt, Maggie Q.

Dylan và Maggie Q bén duyên sau khi đóng chung series Stalker. Sự dịu dàng và tình cảm của Dylan đã khiến nữ diễn viên nóng bỏng của Hollywood phải lòng. Sau 4 tháng hẹn hò, cặp đôi đã đính hôn trong một dịp đi nghỉ ở Hawaii vào giữa tháng 1.2015.

img
Dylan và Maggie Q trên phim trường Stalker.

Tuổi thơ nhiều biến động

Dylan McDermott tên đầy đủ là Mark Anthony McDermott, sinh ngày 2.10.1961 tại Waterbury, Connecticut, Mỹ. Anh từng thừa nhận, hôn nhân của cha mẹ mình là “một vụ bê bối” bởi họ yêu nhau và kết hôn khi còn quá trẻ. Lúc đó, mẹ anh, bà Diane người gốc Ý mới 15 tuổi còn ông Richard, gốc Ailen mới 17 tuổi.

Năm 6 tuổi, Dylan phải chứng kiến hạnh phúc gia đình tan vỡ khi cha mẹ ly hôn. Anh và em gái chuyển về sống với mẹ. Tuy nhiên, mẹ của anh bất ngờ bị giết chết vào tháng 2.1967. Điều đó trở thành một cú sốc tinh thần đối với cậu bé Dylan và anh bị ám ảnh một thời gian dài về cái chết của mẹ.

imgDylan trải qua một tuổi thơ dữ dội.

Ban đầu, cái chết của mẹ anh được cho là một vụ tai nạn. Tuy nhiên, phía cảnh sát đã tìm thấy các bằng chứng chống lại John Sponza, người đàn ông mà bà Diane sống chung. Vụ án đi vào ngõ cụt khi Sponza bị bắn chết vào năm 1972 vì có quan hệ với tổ chức tội phạm.

Sau cái chết của mẹ và người cha dượng “hờ”, Dylan và em gái chuyển đến ở với bà. Cha anh, ông Richard McDermott, chỉ mới 22 tuổi đang sở hữu một quán bar ở New York đã yêu cầu hai con chuyển tới ở với mình. Tại đây, Dylan làm nhân viên chạy bàn. Ở độ tuổi thiếu niên, Dylan thường hành động nổi loạn và tập diễn xuất giống hình tượng nổi tiếng là Marlon Brando và Humphrey Bogart.

Người vợ thứ ba của cha anh là nhà viết kịch Eve Ensler. Cô hơn Dylan 8 tuổi. Dylan rất thân thiết với người mẹ kế này. Chính Eve là người đã khuyến khích Dylan đi theo nghiệp diễn xuất.

Dylan khá thân thiết với cha. “Chúng tôi giống như hai anh em hơn là hai cha con”, Dylan từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn. Sau khi mẹ kế Eve bị sảy thai, cậu nhóc Mark đã lấy tên Dylan – tên dự kiến của người em trai cùng cha khác mẹ với mình để ghi danh vào điện ảnh như lời tri ân với người mẹ yêu thương mình như mẹ ruột.

img
Mark Anthony McDermott đổi tên thành Dylan McDermott khi tham gia diễn xuất.

Sự nghiệp nghệ thuật thứ 7 khởi sắc

Năm 1987, Dylan đã có một vai diễn phụ đầu tiên trong Hamburger Hill. Sự nghiệp của anh có phần khởi sắc khi được thường xuyên xuất hiện trong nhiều bộ phim như Hardware (1990), Where Sleeping Dogs Lie (1993), The Cowboy Way (1994), Destiny Turns on the Radio (1995)…

Cùng thời gian đó, Dylan vướng vào vụ lùm xùm với “người đàn bà đẹp” Julia Roberts. Cặp đôi có thể đã đi tới hôn nhân, tuy nhiên vì có nhiều chuyện xảy ra, nên Julia và anh đường ai nấy đi.

img
Dylan và người đàn bà đẹp Julia Roberts thuở còn hẹn hò.

Năm 1996, tên tuổi của Dylan được nhiều người biết đến hơn khi anh tham gia series The Practice của ABC. Đây cũng là bộ phim đem lại cho anh giải thường danh giá Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Quả cầu vàng năm 1999. Quan trọng hơn, The Practice phần 3 được các nhà phê bình ca ngợi hết lời và nằm trong bảng xếp hạng của Nielsen.

Sau đó, Dylan bị hút hồn bởi Shiva Rose, cô gái có một nửa dòng máu Ba Tư và một nửa dòng máu Ailen. Cặp đôi yêu nhau từ năm 1992 và quyết định đi tới hôn nhân vào năm 1995. Năm 1996, Shiva hạ sinh bé gái đầu lòng tên Colette.

img
Khoảnh khắc hạnh phúc của Dylan bên người vợ sắp cưới.

Ở tuổi 37, anh cảm thấy mình là một người đàn ông hạnh phúc khi có một cuộc sống ổn định mà anh hằng khao khát. Cái chết của mẹ đã ảnh hưởng rất nhiều tới suy nghĩ về gia đình sau này của Dylan. Nhưng hạnh phúc gia đình của Dylan không được bao lâu khi cặp đôi sinh con gái thứ hai. Cả hai  ly hôn vào năm 2009.

Nam diễn viên điển trai vẫn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất và thường xuyên chăm sóc hai con gái. Anh phải lòng người đẹp Mỹ gốc Việt Maggie Q và chính thức hẹn hò với cô sau khi đóng chung phim Stalker.

Hiện tại, cặp đôi đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của dư luận khi tới Việt Nam với tư cách là Đại sứ của Chiến dịch chấm dứt sử dụng sừng tê giác.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem