Những vụ ly hôn bạc tỷ tại Hollywood

Hoàng Khải Chủ nhật, ngày 19/07/2015 11:15 AM (GMT+7)
Khi những cặp đôi không còn yêu nhau nữa, họ lựa chọn li hôn như một hình thức để giải thoát cho nhau. Nhưng có những cuộc giải thoát trị giá hàng tỉ đồng.
Bình luận 0

 Rupert và Anna Murdoch

img

Tài sản của tỷ phú người Mỹ Rupert Murdoch đã hụt mất 1,7 tỷ USD sau khi ly hôn người vợ thứ 2 là Anna Murdoch vào năm 1999 sau 32 năm chung sống. Vụ ly hôn này đến nay vẫn là vụ ly hôn đắt đỏ nhất trong lịch sử Hollywood.

Nguyên nhân của vụ ly hôn này được cho là do sự xuất hiện của người đẹp Wendi Deng. 17 ngày sau khi chia tay Anna, tỷ phú Rupert đã ngay lập tức kết hôn với Wendi Deng. Chỉ tiếc là đến năm 2013, cặp vợ chồng này cũng kéo nhau ra tòa.

Arnold Schwarzenegger và Maria Shriver

img

Cuộc hôn nhân nổi tiếng “môn đăng hộ đối” giữa nam diễn viên lừng danh Arnold Schwarzenegger và cháu gái của tổng thống Mỹ John F. Kennedy, Maria Shriver đã kết thúc vào năm 2011. 25 năm chung sống và có với nhau 4 người con cũng không thể cứu vãn được cuộc hôn nhân này.

Sau khi ly hôn, Arnold Schwarzenegger đã phải chia một nửa tài sản của mình cho vợ cũ với con số  khoảng 250 triệu USD. 

Tiger Woods và Elin Nordegren

img

Vụ bê bối ngoại tình đã khiến người đàn ông giàu nhất làng thể thao Tiger Woods mất đi tất cả, cả sự nghiệp lẫn gia đình. Tay golf số 1 thế giới bị vợ phát hiện ngoại tình với cô gái làng chơi Rachel Uchitel. Sự việc này đã khiến Elin nổi điên tới mức cầm 2 cây gậy chơi golf đuổi theo chồng. Tiger chạy chân đất ra nhà xe và phóng bạt mạng trên chiếc Escalade.

Trong cơn hoảng loạn, tay golf này đã đâm xe vào một cây lớn trước nhà, ngất đi khoảng 6 phút trước khi được giải cứu. Vụ li dị này đã buộc Tiger phải đưa cho vợ cũ 100 triệu USD và ước tính đã mất 5 đến 12 tỷ USD sau vụ bê bối này.

 Paul McCartney và Heather Mills

img

Thành viên nhóm nhạc lừng danh một thời The Beatles -  Paul McCartney đã có đám cưới xa hoa trị giá 3.2 triệu USD cùng với người vợ của mình Heather Mills. 4 năm sau ngày cưới, hai người đã dẫn nhau ra tòa sau rất nhiều lùm xùm cãi cọ. Thẩm phấn tại Luân Đôn đã đã ra phán quyết đền bù cho Heather Mills 48.6 triệu USD dù cho Mills đòi đến 250 triệu USD cho vụ ly hôn này.

Vụ ly hôn này đã ầm ĩ trong suốt thời gian dài với những cáo buộc ngoại tình và đào mỏ từ cả hai phía. Trong một phát ngôn sau khi ly hôn, McCartney cho biết: ”Mọi chuyện đã không còn dai dẳng và hỗn loạn nữa, cuối cùng tôi cũng đã có được hạnh phúc và hòa bình”.

Madonna và Guy Ritchie

img

Nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã có một cuộc hôn nhân đầy chóng vánh với đạo diễn người Anh Guy Ritchie. Hai người đã có chung hai đứa con trai, một con trai ruột và một con trai nuôi. Đến năm 2008, hai người đưa nhau ra tòa ly dị, Madonna đã phải trả cho chồng trẻ 76 – 92 triệu USD.

Phát biểu sau cuộc hôn nhân, Madonna cho biết, người chồng trẻ đã cản trở sự phát triển của cô: "Có nhiều lần tôi hy vọng tạo bước "đột phá" và được tự do sáng tạo, tuy nhiên chồng cũ của tôi lại không hài lòng vì điều đó. Không ít lần tôi cảm giác như đang ở trong nhà tù. Tôi không được phép sống thật với chính mình... Tôi nghĩ khi kết hôn, cả hai cần phải biết thỏa hiệp với nhau. Đó là lẽ dĩ nhiên trong bất kì mối quan hệ tình cảm nào".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem