Ni cô trong phim Võ Tắc Thiên là... nam giới

Long Hy Thứ tư, ngày 21/01/2015 10:26 AM (GMT+7)
Nhiều khán giả tự hỏi, không lẽ đoàn phim thiếu nữ giới đến mức phải dùng dùng nam giới hóa thân thành ni cô.
Bình luận 0

Trên nhiều diễn đàn phim ảnh của Trung Quốc mới đây xuất hiện nhiều hình ảnh được chụp từ màn hình bộ phim truyền hình cổ trang Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Đó là hình ảnh các ni cô tại chùa Cảm Nghiệp đứng chuyện trò. Tuy nhiên, trong số những ni cô này có không ít người là... nam giới.

img

Các ni cô chủa Cảm Nghiệp thực ra là đàn ông.

Nhiều thành viên mạng cho rằng: "Không lẽ Võ Mỵ Nương truyền kỳ thiếu diễn viên nữ thế sao? Các ni cô chùa Cảm Nghiệp trong phim lại toàn đàn ông vậy, nhìn qua lớp áo đã biết có hai quả táo nhỏ rồi".

Theo diễn biến câu chuyện trong tập 59, 60, sau khi hoàng thượng (Trương Phong Nghị) băng hà, toàn bộ cung nữ hầu cận của công chúa Cao Dương (Mễ Lộ), bao gồm cả Võ Mỵ Nương (Phạm Băng Băng) đều được đưa đến chùa Cảm Nghiệp xuất gia. Thế nhưng, các ni cô này xuất hiện trên màn ảnh lại là những gương mặt đàn ông.

img

Nhiều người tự hỏi, không lẽ đoàn phim thiếu diễn viên nữ?

Ngoài ra, các thành viên diễn đàn phim ảnh Trung Quốc cũng chia sẻ một clip nói về quá trình hóa trang "hô biến" Phạm Băng Băng trở thành một ni cô.

Công đoạn hóa trang này mất 5 tiếng đồng hồ, Phạm Băng Băng phải ngồi "chịu trận" để được phủ lớp da đầu giả bên ngoài. Hết lớp da giả, một lớp tóc giả tiếp tục được phủ lên trên, vì vậy khi lên hình cảnh cạo tóc, người xem sẽ cảm giác Phạm Băng Băng đang xuống tóc thật.
 

img

Clip Phạm Băng Băng hóa trang thành ni cô.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem