"Nữ ca sỹ có râu" diện váy đính 12.000 viên pha lê

Minh Phương Thứ năm, ngày 02/04/2015 13:44 PM (GMT+7)
Ca sĩ có râu Conchita Wurst trở thành ngôi sao quảng bá chính cho chương trình từ thiện Life Ball 2015.
Bình luận 0

Trong poster, Conchita Wurst được hóa trang thành bà quý tộc Adele Bloch-Bauer trong bức tranh kiệt tác của họa sĩ Gustav Klimt vẽ năm 1907. Chiếc váy mà Conchita mặc được thực hiện bởi nhà thiết kế thời trang Jean Paul Gaultier. Ông và đồng nghiệp phải mất hơn 1.000 giờ thực hiện thủ công để thêu 12.000 viên pha lê Swarovski, đính 0,5 kg ngọc trai và phủ hơn 2,5 kg sơn màu vàng.

img
Ca sĩ có râu Conchita hóa thân thành bà quý tộc Adele Bloch-Bauer được chụp bởi nhiếp ảnh gia Ellen Von Unworth.

Được biết, tấm poster đặc biệt của nữ hoàng có râu sẽ được bán đấu giá ngay trong buổi từ thiện Life Ball tại cung điện Hofburg, Áo.

“Tôi rất tự hào khi được khoác lên mình một chiếc váy đầy nghệ thuật như vậy. Nhưng điều còn tuyệt vời hơn khi Ellen Von Unworth chính là người chụp hình cho tôi. Tôi rất mừng khi được gặp cô ấy. Đó là một người phụ nữ tuyệt vời”, Conchita hào hứng chia sẻ.

img
Conchita trong buổi chụp hình cho chương trình từ thiện Life Ball 2015.

Conchita tên thật là Thomas Tom Neuwirth, sinh năm 1988. Anh chàng trở thành cái tên nổi đình nổi đám thế giới sau khi trở thành quán quân cuộc thi hát Eurovision tháng 5/2014 với nghệ danh Conchita Wurst. Với vẻ ngoài nữ tính cùng bộ râu quai nón nam tính đã khiến Conchita nhanh chóng trở thành tâm điểm tại các sự kiện.

Conchita không khẳng định mình thuộc giới tính nào và phủ nhận mình là người chuyển giới. Tuy nhiên, Conchita rất ủng hộ cho những người thuộc giới tính thứ ba. Nhiều khán giả phản đối diện mạo nửa nam nửa nữ của Conchita và tẩy chay các tiết mục của ca sĩ này.

Việc Conchita trở thành ngôi sao đại diện cho chương trình từ thiện Life Ball 2015 là cách để Conchita đến gần hơn với công chúng. Life Ball là chương trình từ thiện đa màu sắc hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS do Gery Keszler sáng lập và được tổ chức thường niên.

img
Từ trái qua phải: Nhà sáng lập Life Ball Gery Keszler, Conchita, nhiếp ảnh gia Ellen Von Unworth và nhà thiết kế thời trang Jean Paul Gaultier.

Life Ball gây được sự chú ý dư luận khi cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton là khách mời thường xuyên của chương trình. Ngoài ra, Life Ball còn thu hút được sự quan tâm của hoàng tử Anh Quốc Harry, Kate Moss, Naomi Campbell, Helena Christensen, Ricky Martin … Life Ball 2015 sẽ chào đón các vị khách mời danh dự như Jean Paul Gaultier, Charlize Theron…

Cùng ngắm một số hình ảnh quyến rũ của ca sĩ lưỡng tính Conchita:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem