Nụ cười và những khoảnh khắc khó quên của nghệ sĩ Văn Hiệp

Thứ ba, ngày 09/04/2013 13:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sự ra đi đột ngột của nghệ sỹ Văn Hiệp để lại nỗi tiếc thương sâu sắc cho giới nghệ sĩ sân khấu và khán giả cả nước. Tên tuổi của ông sẽ mãi in đậm trong trái tim người hâm mộ với tài sản là những vai diễn hài hước, hóm hỉnh.
Bình luận 0

Với thân hình nhỏ bé, trang phục mộc mạc, cùng những vai diễn dí dỏm, hóm hỉnh, nghệ sĩ Văn Hiệp khiến từ trẻ nhỏ tới người già đều yêu mến.

Những vai diễn của nghệ sĩ thường đem đến cho khán giả cảm giác rất gần gũi, giản dị. Họ yêu quý bác "trưởng thôn" Văn Hiệp không phải chỉ bởi tài năng diễn xuất, sự hóa thân vào nhân vật rất có duyên mà còn bởi lối sống chất phác, hiền hậu của ông.

Cùng Dân Việt nhìn lại những khoảnh khắc đời thường, và cả những vai diễn đã làm nên tên tuổi của "bác trưởng thôn" điện ảnh Việt:

 img
 Hình ảnh nghệ sĩ Văn Hiệp với chiếc điếu cày quen thuộc
 img
 
img
 
 img
Những khoảnh khắc đời thường dung dị với nụ cười đầy nhân hậu của ông khiến nhiều người càng thấy cảm mến
img
 
img
 
img
NSƯT Văn Hiệp trong tiểu phẩm hài Phú ông hà tiện
img
 
img
Vai ông trưởng họ với vẻ bề ngoài gầy gò quen thuộc nhưng vẻ mặt lại pha trộn giữa nét tham vặt lại vừa thích ra oai đậm chất “tiểu nông” trong bộ phim hài Tết Cụ tổ hiển linh
 img
 
 img
 
 img
 Vĩnh biệt ông, vĩnh biệt người nghệ sĩ với nụ cười hiền hậu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem