Nữ diễn viên có tiếng của Đài Loan tự tử tại nhà riêng

Thứ hai, ngày 02/06/2014 14:00 PM (GMT+7)
Nữ diễn viên, ca sĩ có tiếng của Đài Loan - Hoan Hoan đã quyết định chấm dứt cuộc sống ở tuổi 43.
Bình luận 0
Khoảng 11 giờ đêm ngày 1.6, thi thể Hoan Hoan (tên thật Vu Giai Hủy) được phát hiện tại nhà riêng cùng mảnh giấy ghi lại lời nhắn "Người ta bắt tôi làm thế này". Cảnh sát và lực lượng cứu hộ ở Đài Trung (Đài Loan, Trung Quốc) đã được gọi tới hiện trường sau khi phát hiện ra khí than trong nhà Hoan Hoan.
img
Hoan hoan.

Theo điều tra ban đầu, Hoan Hoan chết do tự tử bằng khí than. Lời khai từ gia đình nạn nhân cho biết, nữ diễn viên 43 tuổi bị trầm cảm nặng và thường xuyên dùng thuốc từ 3 tháng nay. Ngày 31/5, Hoan Hoan biểu hiện không vui nhưng không ai biết lý do. Đến chiều 1/6, Hoan Hoan nói sẽ gặp một người đàn ông và không muốn ai đến nhà cô làm phiền. Người thân không nhận ra dấu hiệu khác lạ nào.

Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra rõ nguyên nhân vụ tự tử của Hoan Hoan.

Hoan Hoan sinh năm 1970 ở Đài Loan. Cô gia nhập làng giải trí từ những năm 80 của thế kỷ trước. Cô là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng, từng hợp tác với nhóm nhạc của Tô Hữu Bằng để ra mắt album “Happy New Year”. Sau này, Hoan Hoan lấn sân sang truyền hình và điện ảnh. Cô từng đóng các phim “Kinh thành tứ thiếu”, “Thư kiếm ân cừu lục” (bản Hà Gia Kính đóng chính), “Hoài Ngọc công chúa”...
img
Hoan Hoan từng có thời gian hợp tác với nhóm nhạc của Tô Hữu Bằng.

Nữ diễn viên 43 tuổi từng trải qua 2 cuộc hôn nhân. Lần đầu tiên, Hoan Hoan kết hôn năm 21 tuổi với đạo diễn Trương Hiếu Chính và có với nhau 2 người con. Cuộc hôn nhân kết thúc nhanh chóng. Đến năm 2004, cô kết hôn với Giang Quốc Tân và có thêm 1 người con. Cả hai ly hôn năm 2009 mà không nói rõ lý do. Sau khi ly hôn, Hoan Hoan sống ở Đài Trung và nuôi con một mình.

Khi hay tin Hoan Hoan qua đời, Tô Hữu Bằng, Ngô Kỳ Long và Trần Chí Bằng đều thể hiện sự thương tiếc trên trang cá nhân của mình. Trần Chí Bằng viết: "Chị từng hướng dẫn tụi em, sao lại đi sớm như vậy. Mong chị an nghỉ".
VOV online/TaiwanEnt (Theo VOV online/TaiwanEnt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem