Nữ diễn viên Hàn Quốc tử vong vì H1N1

Thứ ba, ngày 16/11/2010 10:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mạng giải trí của Hàn Quốc hôm qua đưa tin, nữ diễn viên Yoo Dong Suk, 37 tuổi, đã qua đời hôm 11-11 do biến chứng của virus cúm A-H1N1.
Bình luận 0

Theo báo chí Hàn Quốc, nữ diễn viên chính Yoo Dong Suk của phim "My heart beats" cuối tháng trước đã đến Ý, để tham gia Liên hoan phim quốc tế Rome lần thứ năm, và khi trở về nhà cô đã bị cúm. Dù đã nhập viện để chữa trị nhưng cô đã qua đời chỉ hơn một tuần sau đó.

img
Nữ diễn viên Yoo Dong Suk trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Roma.

"My heart beats" là bộ phim duy nhất của Hàn Quốc được mời trình chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Roma hôm 29-10, và khán giả nước ngoài cũng như các chuyên gia điện ảnh hàng đầu đã đánh giá rất cao tài năng diễn xuất của Yoo Dong Suk.

Ngay khi trở về nước, Yoo Dong Suk đã bị sốt cao, khó thở cùng các triệu chứng cúm khác. Và ngay lập tức cô đã nhập viện ngày 2-11 vừa qua, nhưng đã qua đời chỉ sau đó chín ngày. Theo chẩn đoán bác sĩ, nữ diễn viên này bị viêm cơ tim, là do biến thể mới của dịch bệnh H1N1.

Yoo Dong Suk tốt nghiệp Đại học Pusan, Hàn Quốc. Trong sự nghiệp điện ảnh của mình, nữ diễn viên này thường được biết đến nhiều qua các vai phụ, và với vai nữ diễn viên chính trong bộ phim "My heart beats" tài năng diễn xuất của cô mới được công nhận và để ý nhiều.

Để tưởng niệm nữ diễn viên xấu số Yoo Dong Suk, bộ phim "My heart beats" sẽ được công chiếu tại rạp CGV Pusan từ ngày 16 đến 19 - 11 tới.

Theo People
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem