"Nữ hoàng thành Rome" được chồng chiều chuộng trên biển

An An (Theo Daily Mail) Thứ hai, ngày 23/07/2018 16:45 PM (GMT+7)
Chia tay bạn trai chưa đầy 1 tháng, người đẹp "diện bikini đẹp nhất hành tinh" đã vội vã lấy chồng mới.
Bình luận 0

Clip "siêu vòng một" Emily Ratajkowski

img

Nữ diễn viên, người mẫu Emily Ratajkowski vừa có chuyến nghỉ dưỡng ở biển Miami, Florida. Cô diện bikini xanh ngọc nhỏ xíu, khoe hình thể quyến rũ. Emily từng được bình chọn là "chân dài mặc bikini đẹp nhất hành tinh".

img

Kỳ nghỉ mang tính riêng tư nên người đẹp thoải mái diện đồ sexy. Nhìn từ phía sau, Emily trông càng gợi cảm.

img

Người đẹp 21 tuổi nghỉ dưỡng cùng chồng là Sebastian Bear-McClard 31 tuổi. Cả hai mới kết hôn sau khi Emily chia tay bạn trai chưa đầy 1 tháng. Trước đó, cuộc hôn nhân chóng vánh của hai người đã vướng nhiều thị phi.

img

Dẫu vậy Emily luôn cảm thấy hạnh phúc khi tìm được "một nửa" đích thực. Việc chia tay bạn trai lâu năm Jeff Magid khiến cô như tìm lại được chính mình. Trong khi đó ông xã hiện tại hơn cô 10 tuổi là một diễn viên Hollywood từng nhận các đề cử: Giải Gotham cho Phim hay nhất, Giải Tinh thần độc lập - Giải John Cassavetes.

img

Cuối tuần trước, ngày 19.7, vợ chồng nữ diễn viên bị bắt gặp tình tứ trên đường phố New York. Cả hai không ngại âu yếm nơi công cộng.

img

Emily là một fan cuồng bóng đá nhưng cô từng khiến fan tranh cãi khi lúc là fan của AS Roma, lúc lại cổ vũ Juventus. Chính vì bức ảnh cầm áo đấu của CLB thành Rome nên cô được fan gọi bằng biệt danh “Nữ hoàng thành Rome”.

img

Là một người mẫu quốc tịch Anh, gốc Balan, Emily Ratajkowski được nhiều người biết đến với tình yêu cuồng nhiệt giành cho bóng đá và thể thao. Cô đam mê chụp hình khỏa thân, tham gia đóng phim như Cô gái mất tích, Đoàn tùy tùng, I feel pretty...

img

Những bức ảnh của Emily luôn thiêu đốt các tạp chí, nhất là với cánh mày râu.

img

Siêu mẫu sinh năm 1991 đang ngày càng thăng hoa trong cuộc sống.

3 người đẹp Nga nghẹn ngào thua trận, dù đã cởi áo cổ vũ đội nhà

Trước trận tứ kết, cả 3 siêu mẫu Nga đã cùng bán khoả thân để cổ vũ cho đội nhà. Dù vậy, khi kết quả không như...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem