Pattinson sẽ cứu Kristen khỏi sự tức giận của fan

Chủ nhật, ngày 26/08/2012 07:52 AM (GMT+7)
Dân Việt - Robert Pattinson tuyên bố anh sẽ có mặt tại buổi ra mắt cũng như những chuyến quảng bá của phim "Chạng vạng" vào tháng 11 tới với mục đích để bảo vệ Kristen khỏi sự la ó, "ném đá" từ các fan.
Bình luận 0

Tờ The Sun đưa tin: “Robert Pattinson đã nói chuyện với nhà sản xuất là anh ấy sẽ xuất hiện trong buổi lễ ra mắt. Anh không muốn Kristen phải bối rối và xấu hổ với các fan”.

img
Robert Pattinson và Kristen sẽ xuất hiện cùng nhau vào thnág 11 tới

Hành động này của chàng "ma cà rồng" được báo chí ca ngợi là rất có đạo đức và chuyên nghiệp vì không để chuyện riêng ảnh hưởng đến phần cuối của phim Chạng vạng.

Trước đó, Robert Pattinson từng rất đau khổ khi phát hiện bị Kristen "cắm sừng". Hơn nữa, Robert Pattinson càng cảm thấy bị xúc phạm hơn vì chỉ biết đến chuyện "vụng trộm" của Kristen và đạo diễn Rupert Sanders khi những hình ảnh tình tứ, ôm ấp của họ được phơi bày trên báo chí.

Từ sau cú sốc tình ái, Robert Pattinson sống khép kín, đặc biệt né tránh giới truyền thông. Hành động sẽ xuất hiện cùng Kristen trong buổi ra mắt, cũng như những chuyến quảng bá của phim "Chạng vạng" vào tháng 11 tới, khiến fan của cặp đôi hy vọng, họ có thể bỏ qua chuyện cũ để quay lại với nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem