Phát hiện thi thể nam diễn viên “Harry Potter” giữa Thung lũng Chết

Hà Thanh Thứ bảy, ngày 12/07/2014 13:31 PM (GMT+7)
Thi thể nam tài tử Anh Dave Legeno đã được tìm thấy tại khu vực Vườn Quốc gia Thung lũng Chết ở Mỹ.
Bình luận 0

Vào ngày 6.7 vừa rồi (theo giờ địa phương), thi thể nam tài tử Anh – Dave Legeno đã được tìm thấy tại khu vực tại Vườn Quốc gia Thung lũng Chết (Death Valley) ở California, Mỹ. Một đôi leo núi đã phát hiện ra thi thể của anh và lập tức trực thăng được đưa tới hiện trường.

img Nhân vật của Dave trong Harry Porter

 

Theo tin tức từ Sở điều tra quận Inyo, sự ra đi của tài tử 51 tuổi không có dấu hiệu của việc bị ám sát hay giết hại. Nhiều khả năng Dave đã trụy tim do sốc nhiệt khi di chuyển ở vùng hẻo lánh. Trang Mirror của Anh cho biết, khu vực phát hiện xác của anh ở gần Manly Beacon, phía tây của Zabriskie, có độ cao khá lớn so với mực nước biển và luôn bị đánh giá là nơi nóng nhất với nhiệt độ có thể lên đến 50 độ C.

Dave Legeno là nam diễn viên khá có tiếng. Sinh năm 1963, anh được biết đến nhiều với vai người sói trong Harry Potter và Hoàng tử lai năm 2009. Anh cũng từng góp mặt trong Harry Potter và Bảo bối tử thần.

 

img

 

img 

Nam diễn viên gần đây hoàn thành bộ phim The Last Knights có sự tham gia của Morgan Freeman. Dave Legeno có một cô gái hiện đang sống ở Anh.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem