Phim ăn theo trò chơi Warcrarft nổi tiếng tung poster đầu tiên

Yên Chi Thứ ba, ngày 14/07/2015 07:00 AM (GMT+7)
Bộ phim ăn theo series game cùng tên Warcraft đã có màn ra mắt ấn tượng tại hội chợ hội chợ San Diego Comic Con, hé lộ những hình ảnh đầu tiên.
Bình luận 0

Trò chơi điện tử Warcraft là một huyền thoại của cộng đồng game thủ  thế giới trong hơn hai thập kỷ qua. Ra đời năm 1994 với phiên bản đầu tiên Warcraft: Orcs & Humans, trò chơi đã ngay lập tức thành công vang dội với hàng triệu người hâm mộ. Mới đây, cơn sốt về Warcraft một lần nữa được thổi bùng lên khi hãng Universal công bố dự án điện ảnh sẽ ra mắt trong năm 2016 được chuyển thể từ tựa game danh tiếng này.

Theo thông tin ban đầu, phim được chỉ đạo của đạo diễn Duncan Jones với các nhà sản xuất đầy kinh nghiệm và tên tuổi như Charles Roven,Thomas Tull, John Jashni, Alex Gartner and Stuart Fenegan -  hứa hẹn đây sẽ là một trong những bộ phim phiêu lưu, hành động ấn tượng nhất trong năm 2016.

img

 Poster về Anduin Lothar - thủ lĩnh của phe Người.

Vừa qua, tại hội chợ dành riêng cho các fan của phim ảnh, truyện tranh và các trò chơi điện tử San Diego Comic - con, những hình ảnh đầu tiên của bộ phim này đã được gửi tới khán giả. 

Ngoài poster về hai nhân vật chính của phim - Anduin Lothar của phe Người và Durotan của phe Orc, đích thân đạo diễn Duncan Jones đã giới thiệu đến khách tham quan các trưng bày về đạo cụ sử dụng trong bộ phim như vũ khí, khiên giáp của hai phe Alliance và Horde.

img

 Và đại diện của phe Orc.

Tâm điểm của sự kiện chính là hai bức tượng tỉ lệ thực của hai nhân vật: Llane Wrynn (Dominic Cooper thủ vai) và Orgrim Doomhammer (Rob Kazinsky thủ vai).

Chia sẻ với fan hâm mộ và báo giới, Duncan không giấu nổi sự phấn khích của mình: “Bộ phim chỉ còn vài cảnh nữa cần xử lý thôi, tôi tin các bạn sẽ yêu thích nó. Tôi rất mong trong tương lai mình có thể tiếp tục đồng hành cùng series này.”

Nội dung phim sẽ dựa trên thế giới và cốt truyện của dòng game Warcraft, xoay quanh cuộc chiến giữa 2 chủng tộc là Người (Human) và yêu quái (Orc). Theo những thông tin ban đầu, phim sẽ có 2 nhân vật chính là Anduin Lothar của phe Người và Durotan của phe Orc. Ngoài ra, sẽ còn đất diễn cho một vai nữ chính trong phim.

imgBức tượng tỷ lệ thật được trưng bày tại Comic-con.

Dàn diễn viên chính của bộ phim vừa được công bố bao gồm Travis Fimmel, Dominic Cooper, Robert Kazinsky và người đẹp Paula Patton đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ của tựa game này.

Làn gió Châu Á trong dự án này là nam diễn viên Ngô Ngạn Tổ (Daniel Wu) - chàng diễn viên đa tài từng được biết đến như “Lưu Đức Hoa phiên bản trẻ". Là diễn viên hàng đầu của nền điện ảnh Hoa ngữ với khả năng diễn xuất đa dạng và có chiều sâu, Ngô Ngạn Tổ được đánh giá sẽ là gia vị kết nối điện ảnh Á Châu và thế giới.


 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem