Phim gây sốt Philippines hấp dẫn khán giả Việt

Thúy An Thứ sáu, ngày 28/08/2015 18:11 PM (GMT+7)
Phim tái hiện góc nhìn nhân văn về sự tương quan giữa sự sống và cái chết thông qua hành trình hồi sinh xúc động của một cô gái trẻ.
Bình luận 0

Được làm lại từ tác phẩm 49 ngày nổi tiếng của Hàn Quốc, Giọt lệ cứu mạng đã gây “sốt” màn ảnh nhỏ xứ đảo khi ra mắt với dàn diễn viên toàn mỹ nam, mỹ nữ và hiện cũng đang là bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả Việt trên nhiều diễn đàn về phim ảnh. Nội dung phim kể về người đẹp Alex Gonzaga được chọn vào vai Diane – cô tiểu thư giàu có với cuộc sống luôn mang màu hồng. Thế nhưng, bất hạnh đột ngột ập đến khi Diane gặp phải tai nạn giao thông khiến cô lâm vào tình trạng chết não và gặp được Jake – “người dẫn dắt” những linh hồn.

Do nhận thấy số mạng Diane chưa tận, Jake quyết định cho cô cơ hội trở lại thế gian, với điều kiện sau 40 ngày, Diane phải có được ba giọt lệ khóc thương thật sự từ ba người không chung huyết thống. Để làm điều đó, Diane được Jake hướng dẫn mượn thân xác của Ysabel – cô gái mang nhiều u uất, chỉ sống về đêm và là nguyên nhân khiến cô gặp nạn.

img

Giọt lệ cứu mạng từng gây sốt màn ảnh Philippines.

Những tưởng nhiệm vụ không hề khó khăn bởi Diane vốn luôn được lòng mọi người, thì đớn đau thay, cô như vụn vỡ khi nhận ra thực tế hoàn toàn trái ngược. Chẳng những phải đối diện với bộ mặt thật của những con người mà cô từng cho rằng yêu thương mình, Diane còn gần như suy sụp khi phát hiện mối quan hệ bất chính giữa chồng sắp cưới và cô bạn thân.

Giữa những thất vọng ấy, tia sáng chợt lóe lên, nhưng cũng đem đến bối rối cho Diane khi cô nhận được sự giúp đỡ từ Dave – anh bạn thời trung học và cũng là chủ quán café nơi Diane trong hình hài Ysabel đến làm. Vừa phải che giấu thân phận, vừa tìm cách lật tẩy mưu đồ đen tối của vị hôn phu và nhân tình, với nhân dáng của người xa lạ, cô tiểu thư tốt bụng Diane phải rơi nhiều nước mắt và gian nan để tự cứu mình...

img

Phim đề cao chân tình như một “phép màu” cứu rỗi giữa những toan tính cuộc sống.

Tái hiện góc nhìn nhân văn về sự tương quan giữa sống và chết thông qua hành trình hồi sinh xúc động của Diane, Giọt lệ cứu mạng không chỉ cuốn hút với yếu tố tâm linh được dẫn dắt xuyên suốt, mà còn tạo tiếng vang trên màn ảnh nhỏ Philippines khi luôn nằm trong top rating của đài truyền hình ABS-CBN.

Bên cạnh đó, những câu chuyện gần gũi mang giá trị sâu sắc về sự sống, song hành cùng nét vui tươi được làm mới so với bản gốc cũng là “điểm cộng” lớn của phim trong mắt khán giả truyền hình.

img

Dàn diễn viên trẻ, “sáng” ngoại hình cũng là yếu tố lôi cuốn cho Giọt lệ cứu mạng.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến sự góp mặt ấn tượng của dàn diễn viên tài năng trong phim. Trong khi mỹ nữ đa tài Alex Gonzaga đem đến trọn vẹn hình ảnh cô tiểu thư Diane thuần khiết, lạc quan với trái tim ấm áp, thì người đẹp sinh năm 1992 Yen Santos chinh phục khán giả nhờ biến chuyển linh hoạt giữa vẻ tinh nghịch của Diane và nét u sầu, ảm đạm của Ysabel.

Tài tử mang dòng máu lai Joseph Marco cũng khiến người hâm mộ phát “sốt” bởi vẻ điển trai, lịch lãm của anh chàng si tình Dave, còn nam diễn viên từng ghi dấu ấn ở Sóng tình đảo thiên đường – Matt Evans cũng tạo được “cú hích” trong sự nghiệp khi tái xuất với hình tượng “người dẫn dắt” cá tính.

Giọt lệ cứu mạng đang được phát sóng lúc 19h30 hàng ngày trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem