Quán quân Thử thách bước nhảy mừng sinh nhật bằng MV đầu tay

Thành Phạm Thứ năm, ngày 07/05/2015 08:47 AM (GMT+7)
Chàng vũ công đoạt giải cao nhất cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mùa 3 ra mắt MV đầu tay mang ten Lights On đánh dấu chặng đường nghệ thuật mới của mình.
Bình luận 0

img

Để đánh dấu chặng đường 7 năm theo nghiệp nhảy múa và cũng tự thưởng cho mình món quà sinh nhật mừng tuổi 20, Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2014 Nguyễn Sơn Lâm vừa cho ra mắt MV Lights On - MV thể hiện những suy nghĩ của chàng trai này sau khi đoạt giải cao tại cuộc thi.

img

MV được xem là một bước ngoặt mới của Sơn Lâm, đánh dấu sự trưởng thành trong suy nghĩ của chàng trai này trong việc nhận thức con đường nghề nghiệp và niềm đam mê mà mình theo đuổi.

img

Nội dung của MV Lights On kể về chàng vũ công vẫn đang loay hoay trên bước đường mình đã chọn. Mặc dù đã có một vị trí và những thành quả nhất định nhưng chàng trai này vẫn hoang mang, phân vân chưa tìm được lối đi nào rõ ràng cho mình giữa quá nhiều sự lựa chọn. 

img

Những cảm giác lo lắng, đôi khi là sợ sệt, hay thậm chí là cô đơn giữa đám đông thỉnh thoảng lại xuất hiện trong bản thân chàng trai. Nhưng rồi đến lúc, khi chàng trai ngoảnh mặt nhìn lại, anh chàng thấy mình phải đủ trưởng thành, nhìn lại mọi việc và quyết định cho con đường mình sẽ đi sắp tới. 

img

Nội dung MV Lights On cũng chính là những suy nghĩ của Sơn Lâm sau 7 năm hoạt động trong lĩnh vực nhảy múa và dấu ấn Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2014 mà anh chàng đạt được.

img

Lights On rất có ý nghĩa với tôi, nói lên suy nghĩ của tôi khi rời khỏi chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2014 và hơn hết nó cũng mang một thộng điệp đến tất cả mọi người. Khi bạn nhìn lại chặng đường dài mình đã đi, và bạn đang ngồi đây, với sự hoang mang vì nhận ra mình có đang là chính mình, đang đi theo mục tiêu mà mình theo đuổi như lúc bắt đầu không? Đã đến lúc phải soi lại bản thân và tìm câu trả lời.

Trước mắt giờ đây là thế giới rộng lớn với vô số sự lựa chọn. Hãy mở cánh cửa mà bạn tin sẽ dẫn đến nơi bạn muốn, phải giữ niềm tin và kiên định. Cuối cùng là không ngừng nỗ lực”, Sơn Lâm chia sẻ.

img

MV Lights On được Sơn Lâm ấp ủ từ cách đây hơn nửa năm. Thế nhưng, do hoạt động độc lập và lần đầu tiên thực hiện một MV nên anh chàng gặp rất nhiều khó khăn cho khâu chuẩn bị, từ công việc lên ý tưởng nội dung đến tìm được ekip thực hiện phù hợp để có một MV hoàn hảo. Sản phẩm đầu tay này được chính Sơn Lâm đảm nhận vai trò sản xuất.

img

Chia sẻ về tên MV, Sơn Lâm cho biết thêm, tên Lights On được đặt mang ý nghĩa “Mới hơn, sáng hơn, thay đổi và đột phá”. 

img

Lựa chọn đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 20 của mình để cho ra mắt MV đầu tay, bản thân Sơn Lâm muốn đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời và sự nghiệp của mình. 

img

Sơn Lâm sở hữu gương mặt và ngoại hình sáng cùng tài năng nhảy múa. Anh chàng hứa hẹn sẽ còn nhiều bứt phá hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

img

Poster MV Lights On của Sơn Lâm.

MV Lights On của Sơn Lâm


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem