Rưng rưng, cảm xúc khi nghe danh ca Kiều Hưng hát cùng Trọng Tấn ở tuổi U80

Thanh Hà Chủ nhật, ngày 21/09/2014 09:03 AM (GMT+7)
Danh ca Kiều Hưng đã xuất hiện và hát cùng ca sĩ Trọng Tấn trong liveshow Trọng Tấn được diễn ra tối 20.09, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.
Bình luận 0

 img

Danh ca Kiều Hưng và ca sĩ Trọng Tấn. Ảnh: Thanh Hà

Lần đầu tiên, sau hơn 20 năm đi hát, ca sĩ Trọng Tấn đã có một liveshow của riêng mình, được thả sức bay bổng trong không gian âm nhạc, được thể hiện hết mình và được giới thiệu tới khán giả Thủ đô một Trọng Tấn da diết với nhạc xưa, rộn ràng, pha chút lãng đãng, trữ tình của pop ballad.

img

 

Với 19 ca khúc gồm: Nơi đảo xa, Tiếng đàn bầu, Bài ca trên núi, Những ánh sao đêm, Gọi Anh, Giọt nắng bên thêm...cùng hai khách mời đặc biệt là ca sĩ Thanh Lam và danh ca Kiều Hưng đã khiến khán phòng tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, như muốn vỡ tung bằng những tràng pháo tay không dứt của khán giả. 

img

Mặc dù không đi được bình thường, nhưng danh ca Kiều Hưng vẫn rất nhiệt tình đến ủng hộ ca sĩ Trọng Tấn.

 

Đặc biệt là sự xuất hiện đầy xúc động của danh ca Kiều Hưng, người đã tạo nên "cơn sốt" một thời với "Tiếng đàn bầu", "Bài ca trên núi"...

img

Thanh Lam và Trọng Tấn

 

Mặc dù xuất hiện không nhiều trong đêm nhạc, nhưng danh ca Kiều Hưng đã gây ấn tượng cho khán giả Thủ đô với chất giọng vẫn còn rất mượt mà và đầy sâu lắng cho dù ông đã thôi hát rất lâu.

img

Thanh Lam với ca khúc "Giọt nắng bên thêm"

 

Khán giả cũng rất xúc động, khi biết ông không đi lại bình thường, mà phải có người dìu, đồng thời ông không ở Việt Nam mà tận bên Đức, nhưng vẫn rất sự nhiệt tình, đến động viên,  ủng hộ những thế hệ ca sĩ kế cận của âm nhạc Việt Nam.

img

Trọng Tấn

 

"Tôi rất xúc động sau mấy chục năm xa quê, lại được trở về đứng trên sân khấu quê nhà, lại được hát cho đồng bào nghe. Điều đó đối với tôi vô cùng quý giá và hạnh phúc", danh ca Kiều Hưng tâm sự.

img

Trọng Tấn với ca khúc dân gian "Trăng sáng đôi miền"

 

Chia sẻ về sự có mặt của danh ca Kiều Hưng, người mà anh rất mực tôn trọng, yêu thương và coi như người thầy. Ca sĩ Trọng Tấn cho biết, sở dĩ anh đến tận đêm diễn mới giới thiệu được với khán giả về sự có mặt của người thầy, bởi, ông ở bên Đức nên cũng không biết có mời được ông về hay không. Vì vậy anh đã không dám thông báo sớm. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem