Sao nữ Hollywood sinh con trai ngay giữa đường

Hà Thanh Thứ hai, ngày 14/07/2014 18:09 PM (GMT+7)
Vivian Gray đã trở dạ và sinh con trai ngay trên đường phố.
Bình luận 0

Ngày hôm nay (14/7), trang tin của Anh - Mail Online đưa tin, nữ diễn viên Vivian Gray đã sinh em bé thứ hai ngay trên đường di chuyển đến bệnh viện. Cô đã sinh em bé với sự che chắn của một chiếc áo khoác trước khi các bác sĩ kịp đến. Vivian được đưa tới viện sau đó.

img

Cảnh sinh em bé trên phố của Vivian

img 
Theo trang này, Vivian chủ quan nhà gần bệnh viện, cách viện 30 mét đi bộ nên cô và mẹ đã chủ động đi bộ để việc sinh nở trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, khi vỡ ối, chỉ mất 30 phút, Vivian đã có dấu hiệu sinh. Mẹ cô buộc phải lấy áo khoác che chắn, bé trai sinh khỏe mạnh và nặng 4 kg.

Tại viện, Vivian nói về sự cố hi hữu của mình: “Tôi đã sinh em bé đầu và phải mất 2 ngày đau đẻ. Lần này tôi đã bị đau bụng từ đêm nhưng tôi nghĩ cũng phải ngần ấy thời gian mới sinh được. Tôi còn tranh thủ trang điểm trước khi đi bộ đến viện và thật không ngờ chỉ 30 phút sau khi vỡ ối, em bé đã chào đời”.

img 
Nữ diễn viên Vivian Gray là người gốc Scotland, năm nay 31 tuổi. Cô kết hôn với một nhân viên trong ngành ngân hàng và có một con trai lớn trước đó. Sau khi sinh con 12 giờ, Vivian và con trai đã được xuất viện về nhà.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem