Sao phim "nóng" Hong Kong thành bà chủ giàu có

Thứ ba, ngày 08/01/2013 06:28 AM (GMT+7)
Rời xa làng giải trí, Diệp Tử My chuyển hướng sang nghiệp kinh doanh và hiện tại, cô trở thành bà chủ giàu có, với chuỗi nhà hàng tại Nhật, Macau…
Bình luận 0

Nhờ vòng một nảy lửa cùng thân hình quyến rũ, Diệp Tử My bước chân vào làng giải trí và trở thành ngôi sao phim cấp 3 Trung Quốc.

Diệp Tử My sinh ngày 10.6.1967 tại Hong Kong, không phải là một nữ diễn viên xinh đẹp, diễn xuất tàm tạm nhưng Diệp Tử My là "ngôi sao sáng chói" trên màn ảnh rộng Hong Kong những năm 80 của thế kỷ trước.

Thời điểm ấy, phim cấp ba đang bá chủ thị trường nên Diệp Tử My cũng được "tôn vinh" như một "nữ thần" - "Nữ thần ngực to".

img

Được biết, Diệp Tử My không cố tình chọn con đường diễn viên phim cấp 3. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp lớp đào tạo diễn viên của Hãng ATV năm 1983, tham gia một số phim nhưng không thành công nên cô quyết định "giải nghệ", về đầu quân cho Hãng phim Gia Hòa.

Nhìn thấy "tiềm năng" của Diệp Tử My ở bộ ngực "khủng", Gia Hòa đã xếp vai diễn cho cô và chỉ trong một thời gian ngắn, Diệp Tử My được khán giả biết đến khi cô xuất hiện khoe vòng một, diễn cảnh sex trong bộ phim cấp ba Nhục Bồ Đoàn - Thâu tình bảo giám công chiếu năm 1991, đóng chung với Ngô Khải Hoa và Từ Cẩm Giang.

img

Nhắc đến tên Diệp Tử My, không thể không kể đến những bộ phim “nóng” như Sex and Zen, Erotic Ghost Story… cùng hơn 10 bộ phim “để đời” khác. Năm 1994, sau khi hoàn thành bộ phim Địa hạ tài quyết, Diệp Tử My chia tay màn ảnh khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Cô chấp nhận làm người phụ nữ đứng phía sau Lữ Tích Chiếu - một bác sĩ quen thuộc của giới nghệ sĩ. Họ sống chung với nhau suốt 18 năm qua nhưng chưa đăng ký kết hôn.

img

Rời xa làng giải trí, Diệp Tử My chuyển hướng sang nghiệp kinh doanh và hiện tại, cô trở thành bà chủ giàu có, với chuỗi nhà hàng tại Nhật, Macau…

Theo Người Đưa Tin

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem