Sao Việt đăng ảnh theo trào lưu 10 năm thay đổi: Quyền Linh độc nhất

An An (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 17/01/2019 10:10 AM (GMT+7)
Trào lưu chặng đường 10 năm thay đổi đang được sao Việt hưởng ứng nhiệt tình.
Bình luận 0

img

Theo trào lưu "10 years challenge", Quyền Linh bất ngờ chia sẻ hình ảnh năm 2009 và 2019 cùng lời nhắn: "Sáng dậy sớm phát hiện ra 1 sự thay đổi Vi Diệu hahahahha... Mới đây mà 10 năm rồi ... cả nhà thấy sao? Cho ý kiến nha". Status của Quyền Linh nhanh chóng nhận được hơn 2,4 nghìn lượt like cùng nhiều bình luận hài hước. Có thể thấy, độ hài của Quyền Linh không hề kém độ duyên của anh khi dẫn các chương trình. Đó cũng là một trong những lý do anh được coi là MC quốc dân trong lòng nhiều khán giả.

img

Có vẻ như đăng ảnh "dậy thì thành công" đã xưa rồi nên BB Trần mới chơi mới như thế này bằng việc tạo hình giả gái trong năm 2019. Trong thời gian qua, BB Trần là tên tuổi nổi tiếng với những clip hài tạo được "cơn sốt" trên mạng You Tube khi giả gái.

img

Nam diễn viên hài Tiến Luật cũng "nhây" không kém BB Trần khi đánh lừa thị giác bằng việc cùng một bức ảnh nhưng chỉ khác là mang theo khẩu trang để đánh dấu 10 năm trước.

img

Bên cạnh những tấm hình so sánh 10 năm mang tính hài hước, sao Việt còn có nhiều bức ảnh gây ngỡ ngàng cho công chúng vì sự "lột xác". Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fan phát ghen vì chặng đường 10 năm ngọt ngào.

img

Trong khi đó, hot girl Midu lại được khen ngợi ngày càng trẻ. Nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ đẹp như ở tuổi 20 dù bây giờ đã bước sang tuổi 30.

img

H'Hen Niê từ một cô gái bình dị đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, mang đến niềm tự hào cho đất nước khi lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Một sự thay đổi lớn lao về nhan sắc trưởng thành của cô gái Đắk Lắk.

img

Sau 10 năm, chân dài Ngọc Quyên vẫn sở hữu được nhan sắc quyến rũ nhưng có phần sexy hơn.

img

Nữ ca sĩ Vicky Nhung cá tính với hai bức hình thể hiện chặng đường 10 năm. Năm 2019 là một cô nàng sành điệu với mặt nạ vàng.

img

Puka được khen ngợi xinh từ 10 năm trước và ngày một gợi cảm hơn.

Quyền Linh khoe xế hộp mới tậu, fan nhắc đôi dép tổ ong huyền thoại

Nam MC của những bà con nông dân vừa mới chia sẻ hình ảnh tậu xế hộp mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem