Sau ảnh khoe thân, Hoa hậu Mỹ Xuân lo... bị tước vương miện

Thứ sáu, ngày 09/03/2012 12:36 PM (GMT+7)
"Tôi sợ điều đó lắm. Đó là lý do tôi rất ái ngại khi ai đó ngỏ lời chụp ảnh nude để lưu giữ lại thời son sắt. Được ngôi Hoa hậu Mekong là một niềm tự hào của tôi...", người đẹp trần tình sau loạt ảnh phản cảm.
Bình luận 0

Giọng nói thều thào vì còn mệt, đang nhập viện tại Hà Nội vì bị tụt huyết áp, Hoa hậu Mỹ Xuân phân trần rằng bộ ảnh bị lên án là khoe thân do một người trong ê kíp tung ra chứ không phải chủ ý của cô.

Thật bất ngờ khi biết bạn đang nằm viện vào dịp 8.3. Bạn có thể cho biết tình hình sức khỏe hiện nay?

- Tôi đang trong giai đoạn hồi phục sức khỏe. Hiện tại, tôi đang ở Hà Nội. Ra đây công tác, tôi không nghĩ mình xui đến mức bị tụt huyết áp, làm mệt đến mức phải nhập viện. Bác sĩ nói tôi cần phải nghỉ ngơi.

img

Vậy bạn có thể nói gì về việc những bức ảnh được tung ra nhân dịp 8/3 mà mọi người đang "ném đá" vì cho rằng quá phản cảm?

- Tôi cũng đang đau đầu vì nó đây. Thực sự, tôi chưa có thời gian để đọc và nghe hết những phản hồi của mọi người, nhưng bạn bè tôi bảo không ít người cảm thấy bức xúc và chê vì ảnh chụp không đẹp. Về những bức ảnh này, không phải do tôi tự chuyển qua cho các anh chị làm báo hay giới truyền thông mà do một bạn trong ê kíp chụp ảnh gửi.

Trước giờ, tôi vẫn làm việc với nhiều ê kíp nhiếp ảnh, và khi chụp xong, có những bộ có thời gian tôi sẽ xem lại, ưng ý thì tự tay tôi chuyển đến các anh chị, bạn bè phóng viên. Còn bộ ảnh này do bận bịu với công việc tôi chưa kịp xem. Bộ ảnh cũng chưa được xử lý hậu kỳ tốt, có lẽ chính vì vậy mà mọi người cảm giác chưa ưng mắt. Nhưng bộ ảnh đã được tung ra rồi, bây giờ tôi không biết cách nào để thu hồi.

Nhưng dư luận cho rằng những bức ảnh đó được bạn cố tình tung ra để tạo scandal?

- Nếu muốn tạo scandal thì có lẽ tôi cũng đã làm điều đó từ lâu rồi chứ không phải đợi đến lúc này, nhất là những bức ảnh chưa hoàn toàn nuột và ưng mắt đó lại được tung ra nhân dịp 8.3, ngày vui của các chị em phụ nữ.

img

Dù vậy, không thể phủ nhận là scandal có thể khiến Mỹ Xuân trở nên nổi tiếng hơn?

- Là người đẹp, tôi cần có sự nổi tiếng, điều đó chính xác và là mơ ước chính đáng của bất kỳ người đẹp nào làm giải trí. Nhưng tôi không chọn cách tên tuổi mình bị dính với những scandal không mong muốn. Thử nghĩ xem, tôi sẽ được gì, vương miện của tôi có lấp lánh hơn không nếu tôi chẳng may vướng phải scandal.

Vậy bạn nói sao khi có dư luận rằng bạn tung ảnh nóng để... câu đại gia?

- Tôi đâu cần có thêm đại gia, vì hiện tại tôi đã có bạn trai. Bạn trai tôi là đại gia đấy. Điều đó với tôi đã quá đủ. Còn dư luận, tôi không thể điều khiển hết được dư luận suy nghĩ theo ý mình, nên tốt nhất tôi chẳng cần quan tâm.

img

Đại gia của bạn có nói hay nhận xét gì về những bức ảnh mới tung ra này không?

- Chúng tôi đang giận nhau chỉ vì những bức ảnh này và dư âm của nó. Bạn thấy đó, nếu tạo scandal để nổi tiếng gì đó, thì sự nổi tiếng chưa thấy được có thêm mà hậu quả thì đã quá rõ ràng ngay trước mắt rồi.

Vậy bạn có sợ bị phạt vì những bức ảnh nóng bỏng, nhạy cảm đó?

- Sao lại không? Tôi đang lo không biết lấy khoản tiền nào để đóng nếu như bị phạt. Hiện nay, mỗi tuần tôi đều ráng tích cóp để ra quỹ riêng khoảng 5 triệu. Số tiền để dành đó tôi đã làm một số công việc từ thiện như giúp đỡ những người già khó khăn, trẻ em bất hạnh, những hoàn cảnh không may ở xung quanh mà tôi có dịp nhìn thấy và biết. Tôi rất không muốn dùng số tiền tích góp đó để đóng phạt đâu.

Khi chụp những bức ảnh khá nhạy cảm đó, bạn có nghĩ tới một tương lai là mình có thể bị tước vương miện Hoa hậu?

- Vậy có bị tước không? Tôi sợ điều đó lắm. Đó là lý do tôi rất ái ngại khi ai đó ngỏ lời chụp ảnh nude để lưu giữ lại thời son sắt. Được ngôi Hoa hậu Mekong 2009 là một niềm tự hào của tôi và của gia đình tôi nữa. Do đó, tôi rất trân quý điều này.

img

Nếu dư luận muốn Hoa hậu Mỹ Xuân phải nói một lời nào đó để xin lỗi, thì chị nghĩ sao?

- Lời xin lỗi, ngay giờ phút này, có còn kịp để xử lý những cái sai, về những bức ảnh được tung ra mà mọi người cho rằng nó hơi phản cảm không? Nếu mọi người chấp nhận, tôi sẵn sàng gửi một lời xin lỗi.

Tôi cũng tự hứa với lòng là phải kiểm soát hình ảnh bản thân một cách sít sao hơn để không xảy ra những sự cố tương tự nữa. Sắp tới, những bức ảnh được chụp xong, tôi sẽ xem lại hết một cách kỹ lưỡng, và khi tôi đã duyệt qua rồi mới cho công bố. Như vậy sẽ tránh được những điều đáng tiếc hơn.

Thời gian qua, bạn đã ở đâu? Sự im ắng và kín tiếng của bạn đã khiến dư luận dấy lên tin đồn rằng chị đã kết hôn và đang tìm chốn sinh con đấy?

- Tôi đâu thể có bầu và có em bé nhanh như thế được (cười). Hồi Dạ tiệc xuân 2012 dành cho nhà báo và nghệ sĩ đầu năm tôi vẫn có mặt mà. Chẳng qua là thời gian này, tôi bận bịu phụ giúp công việc kinh doanh cho một người anh.

Tôi cũng tạm xa làng giải trí một thời gian để chăm lo cho bản thân. Thực sự thì tôi cũng muốn lập gia đình, yên bề gia thất lắm. Tôi cũng thích được làm mẹ, nhưng khi nào thì hoàn thành được tâm nguyện đó, lúc đó hẵng hay.

Từng chia sẻ với báo giới về việc xuất thân nghèo khó và lam lũ, cho đến giờ Hoa hậu Mỹ Xuân có ngại vì bản thân mình đã quá thật thà khi chia sẻ, trả lời báo chí không?

- Tôi không thấy hối hận gì cả, nhất là khi bản thân mình dám nhìn thẳng và sự thật, dám nói sự thật về xuất thân của mình. Tôi nghĩ, một cô gái từng nghèo khó, vất vả mưu sinh, thậm chí là đi bán vé số để kiếm sống nhờ vượt khó, vươn lên và trở thành một Hoa hậu thì cũng là điều rất đáng để tự hào chứ.

Vậy theo chị, điều gì khiến một Hoa hậu Mỹ Xuân tạo nên nét khác biệt trong các người đẹp?

- Tôi sống có mục đích và cầu tiến để vươn lên trong cuộc sống. Tôi không muốn nhận xét về những người khác, vì mỗi người có một cuộc sống, một tính cách riêng. Bản thân tôi, tôi tự tin và điều đó khiến tôi khác biệt.

Tôi chọn một cuộc sống riêng không hay đi nói xấu hay hại ai. Tôi chỉ làm những việc mà bản thân mình thấy rằng ý nghĩa và nên làm, trước tiên là cho mình, cho gia đình, bạn bè trước khi nghĩ đến những điều cao cả khác như xã hội. Tôi muốn cống hiến và tạo nhiều công đức cho xã hội, nhưng không phải là những việc làm chạy theo khẩu hiệu.

Theo Infonet

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem