Tạ Quang Thắng song ca cùng Thuỳ Chi “Trái tim không ngủ yên”

Thứ hai, ngày 15/10/2012 06:05 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trong liveshow “Như chưa từng yêu”, ngày 27.10. 2012 tại Hà Nội, chàng nhạc sĩ, ca sĩ dòng nhạc country-rock sẽ cùng Thùy Chi cover lại bản tình ca nổi tiếng “Trái tim không ngủ yên”.
Bình luận 0

“Như chưa từng yêu” là một Câu chuyện âm nhạc trong chuỗi chương trình ca nhạc, mang phong cách acoustic được Kiên Quyết studio tổ chức hàng tháng trong một không gian âm nhạc không giới hạn về thời gian và địa điểm.

img
Nhạc sĩ, ca sĩ Tạ Quang Thắng

Mỗi minishow của Câu chuyện âm nhạc sẽ kể cho khán giả câu chuyện riêng của một nghệ sĩ hoặc một câu chuyện chung mà các nghệ sĩ và khán giả có thể cùng nhau trải nghiệm.

Và số đầu tiên trong chuỗi chương trình ca nhạc mang phong cách acoustic sẽ là ca sĩ, nhạc sĩ Tạ Quang Thắng- người đã từng gây sốt trong chương trình Tuổi đời mênh mông của VTV3, với ca khúc Đi học được cover lại cùng ca sĩ Anh Khang và sau này là ca khúc Bèo dạt mây trôi…

Liveshow Như chưa từng yêu sẽ là một câu chuyện về Tạ Quang Thắng từ khi mới bắt đầu sự nghiệp âm nhạc với sự yêu thích làm mới những bài hát cũ theo phong cách acoustic như: Tiếng hát giữa rừng Pắc Bó, Hoa tím ngoài sân… tới một Tạ Quang Thắng trường thành với những ca khúc đã đi vào lòng khán giả trẻ như Ngây thơ, Lá cờ, Viết tình ca….và sự kết hợp với những người bạn là ca sĩ Thuỳ Chi và Tiêu Châu Như Quỳnh trong những ca khúc lãng mạn về tình yêu: Trái tim không ngủ yên, Đêm cô đơn… và cả những ca khúc nổi tiếng nước ngoài với hai nghệ sĩ ngoại quốc: Andrew và David Dương (Sunny Q).

img
 

Chia sẻ trong niềm vui và hạnh phúc, chàng nhạc sĩ, ca sĩ Tạ Quang Thắng cho hay: “Tôi rất vui vì là người mở màn đầu tiên cho chuỗi sự kiện âm nhạc này nhưng cũng một chút áp lực khi mình tự làm mới mình bằng những thử nghiệm các ca khúc của các nhạc sĩ khác như Đỗ Bảo, Thanh Tùng, Vân Phong... Ngoài ra đêm nhạc cũng là một liveshow khắc hoạ chân dung của tôi để làm sao âm nhạc của tôi đến gần hơn với khán giả và cũng để khán giả hiểu tôi nhiều hơn”.

Như chưa từng yêu sẽ là sự ra mắt khán giả của ban nhạc Friendship, cùng phần phối khí của nhạc sĩ Sơn Hải với những bản hoà tấu sôi nổi mang phong cách Flamenco sôi động cùng nghệ sĩ violon Trịnh Minh Hiền…

Hy vọng, câu chuyện âm nhạc số 1 Như chưa từng yêu sẽ đem đến khán giả Hà Nội một đêm nhạc tràn đầy thú vị, những cảm xúc thăng hoa trong âm nhạc, những bản nhạc lãng mạn của tình yêu và gặp gỡ với những ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu mến …

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem