Thang Duy vung tiền tỷ, đầu tư bất động sản ở Hàn Quốc

Thứ bảy, ngày 10/11/2012 06:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ diễn viên "Sắc, Giới" vừa móc hầu bao, chi một khoản tiền ước chừng 25 tỷ đồng để sở hữu mảnh đất trong khu nhà giàu Bundang Gyeonggi-do, Hàn Quốc.
Bình luận 0
img
 

Các trang mạng Trung Quốc hôm nay 8.11 dẫn nguồn tin từ phương tiện truyền thông Hàn Quốc cho hay, nữ diễn viên nổi tiếng Thang Duy đã chi 1,3 tỷ won từ hồi tháng 7 vừa rồi để sở hữu mảnh đất rộng 485,9m2 ở khu nhà giàu Bundang Gyeonggi-do, Hàn Quốc.

img
Khu đất vàng ước chừng khoảng 25 tỷ đồng mà Thang Duy vừa tậu ở Hàn Quốc

Theo các thông tin này, hiện Thang Duy đang tiến hành xây cất biệt thự sang trọng tại khu đất này và toàn bộ tiền đất, thuế đất đã được nữ diễn viên "Sắc, Giới" trả một lần bằng tiền mặt. Thủ tục đăng ký liên quan cũng đã hoàn tất hồi tháng 9. Đồng thời, Thang Duy cũng đã được đất nước xứ kim chi cấp thẻ thường trú dành cho người nước ngoài.

Một nhân viên hoạt động lĩnh vực bất động sản của địa phương tiết lộ, mảnh đất mà Thang Duy đang sở hữu rất có triển vọng, giá đất tăng liên tục trong những năm gần đây. Đây là khu mà nhiều sao Hàn cũng như đại gia Hàn Quốc chọn mua để xây cất biệt thự. Thậm chí, chỉ trong vòng 4 tháng, từ tháng 7 đến tháng 11, giá khu đất mà Thang Duy đang sở hữu đã tăng thêm 100 triệu won.

img
 
img
Mọi thủ tục về quyền sở hữu đã được hoàn tất
Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem