Thí sinh gọi Cẩm Ly bằng cô, gọi Lam Trường thành Đan Trường

Vân Nga (Ảnh: Phạm Thế Danh) Chủ nhật, ngày 13/07/2014 08:35 AM (GMT+7)
Sự nhầm lẫn thú vị và hài hước này đã khiến "anh hai" Lam Trường phải quay mặt vào ghế nóng ngay trên sân khấu tập bốn Giọng hát Việt Nhí được phát sóng vào tối qua (12.7).
Bình luận 0

Trong tập 4 phát sóng tối 12.7, thí sinh Lương Thị Ngọc Trang thể hiện ca khúc Câu hò điệu lý còn đây với chất giọng chất giọng ngọt ngào, mượt mà đã nhận được sự lựa chọn của cả huấn luyện viên Cẩm Ly và Lam Trường.

img
Thí sinh Lương Thị Ngọc Trang.

 

Trong phần thi này, với lời bài hát có một số câu lặp lại từ “anh Hai ơi” đã khiến Lam Trường - người có biệt danh "anh Hai" vô cùng phấn khích. Và khi thí sinh “gọi” đến lần thứ 4, Lam Trường đã nhấn nút quay lại khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tuy nhiên, cô bé này đã lựa chọn về đội của Cẩm Ly mặc dù trước đó, Lam Trường đã cố gắng “câu kéo” và thuyết phục thí sinh này về với đội của mình.

Thậm chí, “anh Hai” còn có những biểu hiện thất vọng khá hài hước, quay mặt vào ghế nóng sau khi thí sinh này gọi nhầm anh thành Đan Trường. Sự nhầm lẫn này không chỉ khiến Hồ Hoài Anh tỏ ra phấn khích, thích thú cười lớn mà khán giả cũng cảm thấy rất thú vị.

Cũng gây chú ý trong tập này là cô bé đến từ Hà Nội Cao Lê Hà Trang, 9 tuổi, đã khiến các huấn luyện viên (HLV) tranh giành quyết liệt. Chọn ca khúc Jar of hearts, cô bé có vóc dáng nhỏ nhắn, bé hạt tiêu nhưng sở hữu giọng hát đầy nội lực đã khiến các HLV vô cùng bất ngờ khi xoay ghế lại.

img "Bé hạt tiêu" Cao Lê Hà Trang, 9 tuổi, thể hiện ca khúc "Jar of hearts" đầy nội lực và kỹ thuật.

img Cậu bé chăn dê đã thuyết phục các HLV bấm nút lựa chọn mình khi thể hiện ca khúc "Dòng thời gian" với chất giọng mộc mạc, ấm áp, tình cảm.

 

Ngoài ra, giọng hát mộc mạc nhưng đầy tình cảm của “cậu bé chăn dê” đến từ Đồng Nai Nguyễn Minh Trường với ca khúc Dòng thời gian cũng khiến các HLV chú ý và đều bấm nút chọn.

Tuy nhiên, với lợi thế… cùng tên, lại khéo léo trong cách ăn nói, HLV Lam Trường đã thành công trong việc thuyết phục Minh Trường về đội của mình.

Trong tập bốn, ngoài những thí sinh nói trên, một số tiết khác cũng để lại nhiều ấn tượng như cô bé 15 tuổi Trần Thị Thanh Thảo với ca khúc You raise me up, Nguyễn Trọng Tiến Quang với This Is Me, Nguyễn Tuấn Minh với Believe…

Tuy nhiên, nhìn chung, tập 4 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt Nhí không có nhiều điểm nhấn thú vị so với các tập trước, không có những giọng ca lấy nước mắt và sự ngưỡng mộ của khán giả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem