Thí sinh uống nhầm axit bị loại khỏi Vietnam's got talent

Linh Võ Thứ hai, ngày 19/01/2015 07:58 AM (GMT+7)
Sau sự cố biểu diễn ở đêm Bán kết 4, Tấn Phát không nhận được sự ủng hộ của khán giả đủ để vào vòng Chung kết.
Bình luận 0

Sau 1 tuần "sóng gió", tối qua, đêm Trình diễn và Công bố kết quả Bán kết 4 của Vietnam's got talent đã được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

3 tiết mục nhận được nhiều phiếu bình chọn từ khán giả nhất thuộc về cặp đôi dancer nhí Đức Huy - Thục Nhi, cô gái hát dân ca 3 miền Thanh Nhàn và nhóm biểu diễn Những chiến binh đường phố.

Tấn Phát - thí sinh uống nhầm axit cũng đã xuất hiện trong đêm qua để nghe công bố kết quả. Anh lộ vết thương ngay môi và phải đeo khẩu trang liên tục cho đến khi bước lên sân khấu. Tấn Phát không được chọn vào Top 3 sau màn biểu diễn gặp sự cố của mình.

img

Tấn Phát xuất hiện tối qua. 

Kết quả cặp đôi dancer nhí Đức Huy và Thục Nhi đã vượt mặt những thí sinh người lớn và nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả. Đức Huy và Thục Nhi đã có phần trình diễn vô cùng đáng yêu trên nền bài hát Hồn Việt của nhạc sĩ Nguyễn Tiến tuần trước.

img

Đức Huy và Thục Nhi rất được yêu thích.

Cặp đôi nhí được chọn thẳng vào đêm Chung kết. Đây chắc chắn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân khi mà ở mùa giải đầu tiên cặp đôi nhí Đăng Quân - Bảo Ngọc cũng đã từng rất được khán giả yêu mến và ủng hộ.

Thanh Nhàn và Những chiến binh đường phố phải chờ đợi kết quả từ BGK. Giữa hai nhóm thí sinh này, BGK tiếp tục khó khăn trong việc đưa ra quyết định.

Trong khi Huy Tuấn và Hoài Linh dành tình cảm cho tiết mục biểu diễn Lý con sáo theo phong cách dân ca 3 miền của Thanh Nhàn thì Thành Lộc và Thúy Hanh lại chọn nhóm biểu diễn đường phố. Kết quả cuối cùng được đưa ra dựa vào sự bình chọn của khán giả khi BGK cân bằng trong quyết định chọn của mình.

Nhóm Những chiến binh đường phố đã nhận nhiều bình chọn của khán giả hơn và là đại diện thứ hai trong đêm Bán kết 4 để bước tiếp vào Chung kết.

img

Những chàng trai 6 múi của nhóm Những chiến binh đường phố nhận vé vào vòng Chung kết.

Trong đêm qua, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn cũng giới thiệu cô con gái An Trần với một tiết mục song tấu ấn tượng. Bên cạnh đó là màn biểu diễn của diva Hồng Nhung và nhóm nhảy MTE.

img

Trần Mạnh Tuấn và con gái.

img

Hồng Nhung biểu diễn ca khúc quen thuộc - "Một ngày mới".

img

Nhóm nhảy MTE cũng mang đến một tiết mục biểu diễn đặc biệt cho đêm Trình diễn và công bố kết quả Bán kết 4 tối qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem