Thúy Nga trổ tài hát vọng cổ hài hước

Thành Phạm Thứ năm, ngày 01/01/2015 11:59 AM (GMT+7)
Nữ danh hài bất ngờ hát vọng cổ bài ca Khoai lang nướng trong chương trình Cười là thua
Bình luận 0

img

Tối qua (31.12), tập tiếp theo của chương trình Cười là thua tiếp tục mang đến khán giả những tiếng cười sảng khoái. Trong tập này, danh hài Thúy Nga bất ngờ kết hợp cùng danh hài Anh Đức. Trong phần thi Phỏng vấn, nữ danh hài liên tục tạo nhiều dáng độc để chọc cười nữ khán giả.

img

Thậm chí, Thúy Nga còn trổ tài hát vọng cổ với bài ca Khoai lang nướng khiến khán giả cười không ngớt. Trong phần thi này, đội Thúy Nga ghi được 12 điểm.

img

Đội Hoàng Phi và Thu Trang may mắn hơn, ghi được 28 điểm tương đương với 28 lần khiến khán giả cười.

img

Trước đó, trong phần thi đầu tiên, đội Thúy Nga có phần xuất sắc hơn khi khiến cả 4 khán giả phải bật cười.

img

Trong khi đó, đội Hoàng Phi - Thu Trang chỉ làm cho 1/4 khán giả bật cười.

img

Trong phần thi Những hành động kỳ quặc, Thu Trang và Hoàng Phi quyết tâm phục thù sau thất bại ở vòng thi đầu tiên.

Với 1 phút 30 giây cùng bối cảnh tiếp đón 2 vị khách đến từ Châu Phi nhưng Thu Trang và Hoàng Phi lại khiến khán giả không thể ngớt cười khi múa váy điệu đà trên nền nhạc Latin đầy nóng bỏng. Đặc biệt, Hoàng Phi còn bị sự cố "tụt váy" khiến cô gái tham gia chương trình không dứt được cơn cười. Cả 2 đã giúp vị khán giả thỏa sức cười 23 lần tương ứng với 23 điểm cho đội chơi này.

img

Thúy Nga và Anh Đức hóa thân thành người d6an tộc thiểu số  cùng với màn hóa trang hài hước bên cạnh những màn vũ đạo không thể đặc sắc hơn. Lăn lộn trong 1 phút 30 giây cùng với vị khán giả nữ không mấy dễ tính, Thúy Nga cùng Hoàng Phi đã xuất sắc chinh phục cô gái trẻ và mang về cho đội mình 29 điểm. 

 

img

Với phần thi Diễn kịch, Xuất hiện trong một rạp phim 3D “hiện đại”, Thúy Nga và Anh Đức vô cùng vui vẻ khi thấy bạn cùng xem phim với mình đã cười ngay những giây đầu tiên. Tiếng cười giòn tan của Thúy Nga như lấn áp cả không gian của rạp chiếu, khán giả không ít lần ngất ngây vì những câu độc thoại hết sức duyên của nữ nghệ sỹ tài năng này.

img

Để em trai của mình xem phim với hai “quỷ thần” Thu Trang và Hoàng Phi, dường như quyết định ở một mình của Nguyên Khang quả là rất sai lầm. Buổi coi phim của chàng trai đã không còn trọn vẹn khi bị 2 vị khách này liên tục làm phiền, cũng chính vì thế mà anh chàng đã chỉ giành cho đội chơi Hoàng Phi và Thu Trang 12 lần cười tương ứng với 12 điểm. 

img

Phần thi hấp dẫn và mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả có thể kể  đến phần thi Lồng tiếng. Bắt đầu với thử thách của mình, Thúy Nga cùng Anh Đức được giao vai trò làm mới lại một đoạn trích trong phim Tiên hắc ám (Magnificient). 

Nữ danh hài Thúy Nga vào vai một cô nàng đi đến thẫm mĩ viện để làm đẹp trong khi Anh Đức lại được hóa thân thành Angelina Jolie xinh đẹp. Kết thúc màn chào mời ở ngày hội quái vật đầy hài hước, Thúy Nga liên tục từ chối vì cho rằng Mã Lệ Phi Xuân xinh đẹp một thời giờ chỉ còn là Mã Lệ Phi Lố, lố đến nỗi mà nữ danh hài nhà ta phải chạy ra xa và đòi mua thuốc… chống ói khi gặp nữ tài tử Angelina Jolie. 

Sự vui vẻ và đầy ấn tượng trong giọng nói cùng những đoạn thoại đầy sáng tạo đã giúp cho cả 2 mang về cho mình 17 điểm. 

img

Với một đoạn trích trong phim Cung tâm kế, trong vai hai phi tần trong cung, vụ quỵt nợ khi uống rượu không trả tiền đã được Hoàng Phi cùng Thu Trang lên kịch bản hết sức vui nhộn. Từ việc đưa lên facebook cho đến dọa công an bắt, hình ảnh những quý phi hiện đại đã khiến không ít các khán giả cười lăn lộn và vị khán giả tham gia chơi cũng phải cười đến 27 lần tương ứng với 27 điểm cho đội Thu Trang.

img

Trong thử thách Đối mặt mang tính quyết định, Thu Trang và Hoàng Phi một lần nữa tỏ rõ lợi thế khi ghi được 50 điểm

img

Trong khi đó, Anh Đức và Thúy Nga phải ngậm ngùi nhận 20 điểm – một số điểm ít kỉ lục của phần chơi Đối mặt.

Kết thúc 6 lượt thi, đội chơi Thu Trang và Hoàng Phi đã xuất sắc vượt lên nhận được 143 điểm để giành chiến thắng đầy thuyết phục trước đội chơi của Thúy Nga và Anh Đức chỉ ghi cho mình 93 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem