Trang Trần gây bất ngờ khi vừa "chuẩn men" vừa nữ tính

Thành Phạm Thứ hai, ngày 15/12/2014 11:06 AM (GMT+7)
Cô nàng tiếp tục mang đến khán giả một tiết mục trình diễn bất ngờ và thú vị trong chương trình Sao Việt Toàn Năng.
Bình luận 0

img

Tối qua (14.12), đêm thi thứ 5 với chủ đề Nhạc Quê hương và truyền thốngcủa chương trình Sao Việt Toàn Năng tiếp tục mang đến khán giả những tiết mục đặc sắc của các diễn viên đang được yêu thích hiện nay. Tiếp tục gây bất ngờ vẫn là cô nàng Mỹ Chột trong phim Hương Ga - diễn viên Trang Trần. 

Với hình ảnh đôi: chuẩn men và nữ tính cùng ca khúc 12 giờ, Trang Trần đã khiến khán giả lẫn ban giám khảo phải trải qua một trận cười vui nhộn với những hành động, tình huống hái hước cô nàng mang đến.

img

Trang Trần được xem là ẩn số đầy bất ngờ của chương trình. Vốn là một cô gái cá tính, thông minh, Trang Trần đã khéo léo pha nhiều chiêu trò trong tiết mục của mình để che lấp các điểm yếu. 

img

Bản thân Trang Trần cũng chia sẻ, vì biết mình là thí sinh hát tệ nhất nên cô vẫn luôn cố gắng phấn đấu có những tiết mục ấn tượng, “mua vui” cho khán giả.

img

Trước đó, Nhật Kim Anh cũng mở màn đầy ấn tượng với hình ảnh tomboy cá tính trong ca khúc Gạt đi nước mắt với những tiết tấu nhanh và sôi động.

img

Minh Luân mang đến cho đêm thi một không gian ấm áp đầy lãng mạn, ngọt ngào với ca khúc Tìm lại bầu trời. Khi lựa chọn ca khúc hit này, Minh Luân chia sẻ, anh cũng đang thử thách chính mình.

img

Trọng Nhân khiến BGK và khán giả bất ngờ khi hóa thân thành nhạc sĩ Lam Phương, ngồi trên chiếc xe lăn và thể hiện trọn vẹn ca khúc Một mình và Như Giấc Chiêm Bao. Tiết mục này nhận được sự đánh giá cao của các thành viên BGK.

img

Minh Béo gây sốc khi hóa thân thành chàng trai cao bồi bị bao vây giữa các cô gái sexy với những điệu nhảy vô cùng quyến rũ cùng ca khúc Đường Cong. Minh Béo duyên dáng đến từng cái uốn éo nhưng vẫn không kém phần hài hước khiến Ban giám khảo và khán giả không nhịn được cười.

img

Trương Quỳnh Anh xinh đẹp như một nàng công chúa cũng đã mang đến cho đêm thi một liên khúc pop - ballad Giấc Mơ Chỉ Là Giấc Mơ – Ước Gì. 

img

Cao Mỹ Kim diện áo dài trắng tinh khôi thể hiện ca khúc Hương Ngọc Lan ngọt ngào và cảm xúc. Cô cũng chính là thí sinh bị loại trong đêm thi vừa qua và trở thành giám khảo bất đắt dĩ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem