Triệu Vy lên kế hoạch vào vai Dung Ma Ma

Chủ nhật, ngày 08/03/2015 10:51 AM (GMT+7)
Én nhỏ Triệu Vy chia sẻ, cô mong muốn được vào vai Dung Ma Ma nếu dự án điện ảnh Hoàn Châu Cách Cách của cô thành hiện thực.
Bình luận 0

Mới đây, nữ đạo diễn trẻ Triệu Vy đã có mặt tại Lễ trao giải Phê bình điện ảnh Hồng Kông lần thứ 21. Cô đã vinh dự nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc cho bộ phim Người yêu dấu.

img

Triệu Vy nhận cúp cho giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc.

img

Vai diễn đầy thuyết phục của Triệu Vy trong Người yêu dấu.

Chia sẻ với truyền thông tại lễ trao giải, Triệu Vy cho biết, công ty điện ảnh của cô đang lên kế hoạch mua bản quyền tiểu thuyết Hoàn Châu Cách Cách để dựng phiên bản điện ảnh.

"Tôi không biết mình có phù hợp với vai trò đạo diễn của bộ phim này hay không, chỉ hy vọng dự án phim sẽ thành công. Tôi biết áp lực đối với ê-kíp chắc chắn rất lớn, bởi Hoàn Châu Cách Cách trước đó đã để lại trong lòng công chúng những ký ức quá tuyệt vời.  Nếu đoàn phim có cần tới sự trợ giúp từ tôi, chắc chắn tôi sẽ tham gia", Triệu Vy nói. 

img

Triệu Vy từng thành công với tạo hình nhân vật Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách năm 1998.

Triệu Vy từng xây dựng thành công tạo hình nàng Tiểu Yến Tử tinh nghịch và lém lỉnh trên màn ảnh. Tuy nhiên, với dự án điện ảnh lần này, nữ diễn viên cho biết, cô mong muốn được thể hiện vai diễn Dung Ma Ma chứ không phải tiếp tục vào vai Tiểu Yến Tử năm nào.

Bên cạnh đó, nàng Tiểu Yến Tử của gần hai thập niên trước cho biết, nếu có cơ hội, cô nhất định sẽ cùng với Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như cùng hợp tác, tuy nhiên phải có đề tài hay và thực sự khiến cả 3 tâm đắc.

"Chúng tôi đã cùng nhau đóng phim, được công chúng ái mộ và để lại những ký ức ngọt ngào trong lòng khán giả. Trải qua hơn chục năm, để có thể cùng nhau quay một bộ phim nào đó chắc chắn chúng tôi sẽ cảm thấy vô cùng vui sướng", Én nhỏ thổ lộ.

img

Nếu được tham gia phiên bản điện ảnh, Triệu Vy mong muốn được thể hiện vai diễn Dung Ma Ma.

Tại sự kiện lễ trao giải lần này, ngoài tên tuổi của Triệu Vy được xướng tên cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc, phía nam có tài tử Hồng Kông Lưu Thanh Vân cho phim Thiết thính phong vân 3/Overhead 3. Bộ phim The Midnight After của đạo diễn xứ cảng thơn Trần Quả ẵm trọn hai giải thưởng quan trọng là Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc.

Long Hy (QQ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem