Trịnh Kim Chi gây sốc với "Xin anh hãy ngủ với vợ em"

Thứ năm, ngày 16/08/2012 10:54 AM (GMT+7)
"Thật ra, đây là câu chuyện tâm lý xã hội đề cao sự chung thủy trong hôn nhân, đề cập chuyện đồng tiền, chức quyền, danh lợi có thể chi phối đến giá trị truyền thống, tình nghĩa vợ chồng", Trịnh Kim Chi chia sẻ.
Bình luận 0

Sau hơn 14 năm gắn bó với nghề diễn, Trịnh Kim Chi quyết thử sức mình bằng công việc đạo diễn. Kịch bản đầu tay cô chọn dàn dựng có cái tên khá gây sốc Xin anh hãy ngủ với vợ em của tác giả Phạm Dũng trên Sân khấu Kịch Phú Nhuận.

Sáng 15.8, Trịnh Kim Chi đã đưa vở lên sàn tập với sự tham gia của các diễn viên: NSND Hồng Vân, NSƯT Đức Thịnh, Thanh Thúy, Kim Huyền, Hồng Ngọc, Duy Anh… Điều khiến Trịnh Kim Chi lo ngại chính là cái tựa kịch bản quá sốc, cô định góp ý với tác giả để đổi.

img

Cô cho biết: “Thật ra, đây là câu chuyện tâm lý xã hội đề cao sự chung thủy trong hôn nhân, đề cập chuyện đồng tiền, chức quyền, danh lợi có thể chi phối đến giá trị truyền thống, tình nghĩa vợ chồng. Tôi thích đề tài này vì câu chuyện bi hài đan xen nhau tạo nên những tình huống dở khóc, dở cười”.

Theo Người lao động

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem