“Từ Huệ” hứa hẹn trở lại Võ Tắc Thiên phần 2

Thứ sáu, ngày 06/03/2015 10:19 AM (GMT+7)
Trương Quân Ninh cho biết, cô sẽ tiếp tục góp mặt trong phần 2 dự án phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ.
Bình luận 0

Truyền thông Hồng Kông đưa tin, nữ diễn viên xứ Đài Trương Quân Ninh hiện đang có mặt tại sự kiện Tuần lẽ thời trang Paris 2015 sau khi tham gia sự kiện gặp mặt đầu xuân đoàn phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ. 

img

Trương Quân Ninh rực rỡ tại tuần lễ thời trang Paris 2015.

Trả lời phỏng vấn, "nàng Từ Huệ phi" chia sẻ, cô là khách mời thường xuyên của tuần lễ thời trang Paris, tuy nhiên, mấy năm gần đây do bận rộn  nên không sắp xếp tham gia được.

Khi được các phóng viên đề cập đến tỉ suất người xem "khủng" của bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ cũng như kế hoạch khởi quay phần hai, Trương Quân Ninh cho biết: "Băng Băng trong buổi gặp gỡ ăn mừng của phim đã chia sẻ với phía nhà đầu tư về việc có hay không quay tiếp phần hai hoặc phần tiền truyện của Võ Tắc Thiên. Nếu đoàn phim bấm máy thì quả thật là chuyện vui".

 

img

Tạo hình nhân vật Từ Huệ của Trương Quân Ninh.

Nữ diễn viên 33 tuổi cũng khẳng định, cô sẽ tham gia phần hai nếu nhận được lời mời từ phía ê-kíp đoàn phim cũng như nhà sản xuất Phạm Băng Băng.

Trương Quân Ninh nhờ vai diễn Từ Huệ trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ đã giúp tên tuổi cô trở nên nổi tiếng hơn tại thị trường đại lục. Tâm sự về sự kiện này, nữ diễn viên sinh năm 1982 cho biết, cô cảm thấy hạnh phúc khi được khán giả đại lục đón nhận và ghi nhận. 

Không những vậy, Trương Quân Ninh thừa nhận, vai diễn Từ Huệ là thử thách lớn mà cô đã vượt qua được.

Chia sẻ về kế hoạch trong năm tới, Trương Quân Ninh tiết lộ, cô đã nhận lời ghi hình cho một bộ phim điện ảnh từ phía nhà làm phim ở đại lục. Ngoài ra, có nhiều kịch bản phim truyền hình từ Trung Quốc được gửi tới Quân Ninh với mong muốn hợp tác và hai bên hiện đang trong quá trình đàm phán.

Long Hy (QQ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem