Tuấn Hưng kể chuyện đời qua “Dấu ấn”

Thứ năm, ngày 03/10/2013 09:14 AM (GMT+7)
Tuấn Hưng chia sẻ, nếu bạn sống hết mình với công việc, bạn sẽ nhận được kết quả tốt. Và để trả lời cho những điều đó, Tuấn Hưng là nhân vật chính trong liveshow “Dấu ấn” số 3 sẽ diễn ra vào ngày 5.10 tại TP.HCM.
Bình luận 0
Tuấn Hưng bắt đầu niềm đam mê với âm nhạc với nhóm Quả Dưa Hấu cùng các thành viên Bằng Kiều, Anh Tú, Tường Văn. Tuy nhiên, như một quy luật, mỗi thời mỗi khác. Cái gì thịnh vượng quá rồi cũng sẽ có lúc suy tàn và Ban nhạc Quả Dưa Hấu tan rã, đây quả là thời điểm thật sự khó khăn cho Tuấn Hưng. Một trở ngại khác lại đến với Tuấn Hưng khi gia đình không ủng hộ anh tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc. Anh nhớ lại: “Khi quyết định dừng lại việc học của mình để vào Sài Gòn lập nghiệp, tôi đã phải nói dối bố mẹ là mình có một hợp đồng thu âm từ nước ngoài, họ mời mình vào để làm việc. Đến tận bây giờ, tôi vẫn thấy có lỗi khi phải nói dối bố mẹ cho một quyết định lớn trong đời”.

Ca sĩ  Tuấn Hưng.
Ca sĩ Tuấn Hưng.

Tháng 2.2000, Tuấn Hưng quyết định vào Sài Gòn để lập nghiệp, rời mái ấm gia đình và xa cả một tình yêu Hà Nội của mình. Hạnh phúc luôn xuất phát từ những điều giản dị nhất. Tuấn Hưng quan niệm: “Bạn hiến dâng cho cuộc đời những gì, cuộc đời sẽ trả lại bạn thứ ấy”. Hết mình với công việc, Tuấn Hưng gặt hái được những thành công nhất định cho bản thân. Hơn 10 năm ca hát với 11 album, tên tuổi không chỉ gắn liền với âm nhạc, Tuấn Hưng còn được đạo diễn Hồng Vân mời đóng vai “Xuân tóc đỏ” trong vở kịch “Số đỏ”. Năm 2010, anh cũng là nam diễn viên được nhiều người yêu thích qua vai diễn Trần Vũ trong phim truyền hình “Cho một tình yêu” đóng cặp với ca sĩ Mỹ Tâm. Thành công với âm nhạc, có cơ hội trải nghiệm với điện ảnh, và đôi khi nhờ cái vẻ điển trai lạnh lùng mà gai góc của mình, tên tuổi của Tuấn Hưng còn được khán giả biết đến rộng rãi khi gắn liền với các mỹ nhân showbiz Việt.

Ngày 5.10, cũng là ngày sinh nhật của Tuấn Hưng, một liveshow mang đậm dấu ấn, phong cách của Tuấn Hưng với những ca khúc gắn liền tên tuổi của anh như: “Vũ điệu thần tiên”, “Tình yêu lung linh”, “Chia xa”, “Đốt chút lá khô”, “Dĩ vãng cuộc tình”, “Cầu vồng khuyết”, “Tìm lại bầu trời”… Đêm nhạc sẽ được dàn dựng công phu như một trích đoạn nhạc kịch để khán giả có thể hình dung câu chuyện một cậu bé nhiều mơ ước đã dần hiện thực được những ước mơ của mình ra sao…

Tham gia biểu diễn cùng Tuấn Hưng sẽ là những khách mời, như những người bạn thân thiết, từ những “đồng đội” cũ trong nhóm Quả Dưa Hấu tới những người đã cùng anh làm nên những bài hit đang làm mưa làm gió hiện nay như Khắc Việt, Quang Mẫn và đặc biệt là nữ ca sĩ Lệ Quyên.

Huy Hoàng (Huy Hoàng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem